1175 lượt xem

Sở hữu đôi chân dài thon gọn luôn là niềm ao ước của nhiều phụ nữ. Và ăn kiêng chính là một trong những cách giảm mỡ đùi tiện lợi nhất được các chị em thường xuyên áp dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thành công khi áp dụng phương pháp này. Bài viết sau sẽ bật mí 5 nguyên tắc ăn uống khoa học giúp giảm mỡ đùi nhanh.

Bổ sung chất điện giải

Uong Du Nuoc 555x346

Nước và điện giải giữ vai trò cực kỳ quan trọng đối với quá trình trao đổi chất của cơ thể. Trong đó, điện giải giúp quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng và đào thải ra khỏi cơ thể dễ dàng hơn. Để giảm mỡ đùi hay mỡ toàn thân bạn nên bổ sung các nhóm thực phẩm hoặc nước uống có chứa thành phần điện giải. Một số thực phẩm chứa hàm lượng khoáng chất điện giải như: Canxi, Photpho, Kali,…

Áp dụng chế độ ăn Low carb

Low Card

Low carb là chế độ ăn giúp giảm mỡ đùi, cho vóc dáng thon gọn được nhiều người lựa chọn. Bạn cần hạn chế hoặc loại bỏ tinh bột và đường trong khẩu phần ăn của mình khi áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân này. Giúp hạn chế hấp thụ nguồn năng lượng từ carbohydrate giúp giảm mỡ và đường trong máu.

Cắt giảm lượng muối 

Nếu vùng đùi của bạn đang bị tích tụ một lượng mỡ thừa nhất định thì rất có thể do khẩu phần ăn của bạn chứa quá nhiều muối. Do đó, để giảm khả năng hấp thụ mỡ đùi nhanh bạn nên hạn chế muối trong bữa ăn. Nhất là với các nàng đang ăn kiêng thì nên kiêng ăn muối và các món ăn liên quan đến muối để giảm mỡ đùi hiệu quả. 

Nạp nhiều chất xơ và protein

An Uong Khoa Hoc Giam Can 300x239

Trong quá trình trao đổi chất của cơ thể, chất xơ giữ vai trò quan trọng. Cho nên, ăn nhiều loại thực phẩm chứa hàm lượng chất xơ sẽ giúp bạn có cảm giác nhanh no. Từ đó, hạn chế nạp vào cơ thể nhiều loại thực phẩm. Bên cạnh đó, chất xơ chứa ít calo nên giúp đẩy nhanh quá trình đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể.

Thêm vào đó, bạn cần bổ sung protein để nuôi dưỡng cơ thể và các nhóm cơ. Nếu đang thực hiện giảm mỡ đùi và giảm cân, có thể dùng protein từ thực vật như: đậu phụ, giá đỗ, nấm,…

Thức uống hỗ trợ giảm mỡ đùi 

Nuoc Chanh Loang Giam Can

Ngoài những cách giảm mỡ đùi trên, các nàng còn có thể nhờ tới sự trợ giúp của các sản phẩm thức uống hỗ trợ giảm cân. Uống 2 ly nước chanh mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cường trao đổi và đào thải mỡ thừa. Ngoài ra, các thức uống detox cơ thể cũng mang đến hiệu quả giảm cân khá cao. Bạn có thể uống nước detox, nước đậu đen hay các sản phẩm nước ép trong vòng 1 tuần và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của vóc dáng.