1343 lượt xem

Giảm cân dễ dàng với việc thay đổi thói quen hàng ngày, nghe có vẻ rất không thực tế, nhưng chỉ với những thay đổi nhỏ trong thói quen hàng ngày cũng có thể giúp bạn có một cuộc sống khỏe mạnh và một thân hình luôn cân đối

Cong Nghe Giam Beo

Dưới đây là 7 thói quen đơn giản giúp bạn giảm cân dễ dàng

1. Uống nhiều nước:

Nên bổ sung đủ nước mỗi ngày, nếu có thể, hãy uống 2 ly nước trước bữa ăn. Bằng cách đó, dạ dày của bạn sẽ cảm thấy no hơn và bạn sẽ ngăn mình ăn quá nhiều.

Uong Du Nuoc 555x346
Uống 2 ly nước trước bữa ăn là cách hiệu quả trong quá trình giảm cân

2. Tăng cường ăn trái cây và rau xanh:

Rau xanh và trái cây là các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, ít calo, giàu chất xơ – trái cây và rau quả tươi là thực phẩm tốt nhất cho cơ thể. Nên thay thế các bữa ăn nhẹ bằng rau xanh và trái cây sẽ mang lại hiệu quả hữu hiệu trong quá trình giảm cân.

An Uong Lanh Manh De Giam Can 555x366
Tăng cường ăn rau xanh và trái cây

3. Ăn sữa chua:

Sữa chua đã được tuyên bố là thực phẩm giảm cân hàng đầu giàu protein, nó giúp bạn no lâu hơn so với các loại thực phẩm có chứa carbohydrate khác.

Sai Lam Giam Can Bang Sua Chua 2
Sữa chua là thực phẩm giàu protein

4. Lưu giữ quá trình giảm cân bằng nhật ký:

Lưu giữ việc giảm cân thông qua nhật ký. Viết ra những gì bạn vừa ăn, khi bỏ một bữa ăn, khi bạn chán nản… Điều này sẽ không chỉ giúp bạn theo dõi thói quen ăn uống của mình mà còn giúp bạn tự kiểm soát cơ chế. Bạn sẽ có ý thức hơn về những gì bạn đã đưa vào miệng.

5. Di chuyển thường xuyên hơn:

Bạn cần di chuyển thường xuyên bằng việc đi lại hay leo lên hoặc xuống cầu thang, đi bộ. Không nên ngồi một vị trí duy nhất trong một thời gian dài.

Van Dong Co The Khi Ngoi Giam Can 555x415
Tránh nồi làm việc quá lâu tại một vị trí

6. Tập thể thao:

Bạn nên tập các bài tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi. Bạn có thể bắt đầu với thời gian tập luyện ngắn, sau đó từ từ tăng thời gian tập luyện lên vài phút mỗi ngày. Bạn sẽ thấy dần thích nghi và có những thay đổi rõ rệt.

Khoi Dong Truoc Khi Tap The Duc 555x415
Tập thể dục 30 phút mỗi ngày

7. Leo cầu thang bộ:

Leo cầu thang có thể giúp bạn giảm cân. Nghiên cứu cho thấy, chỉ cần 2 hoặc 3 phút leo cầu thang, bao gồm 3-5 tầng, đảm bảo bạn loại bỏ mức tăng cân trung bình hàng năm và giúp tim của bạn khỏe mạnh hơn.

Việc giảm cân sẽ trở nên đơn giản nếu bạn kết hợp việc ăn uống hợp lý đủ dinh dưỡng với việc thay đổi thói quen mỗi ngày.

Chúng tôi tin rằng, chỉ với những chỉ dẫn đơn giản trên bạn sẽ luôn có một sức khỏe tốt và một vóc dáng hoàn hảo