1162 lượt xem

Bài tập aerobic giảm mỡ bụng nào an toàn và hiệu quả nhất bạn có biết không? Mời chị em theo dõi bài viết sau để tìm hiểu phương pháp lấy lại vòng eo thon và vóc dáng chuẩn trong thời gian ngắn.

Vùng bụng ngấn mỡ, thân hình không săn chắc, thon gọn khiến nhiều chị em mất tự tin khi diện những bộ đồ đẹp, đồ bó sát. Những bài tập aerobic giảm mỡ bụng sẽ là phương pháp cứu cánh giúp chị em loại bỏ mỡ thừa vùng bụng một cách hiệu quả.

Bài tập khởi động – Vặn mình

Bài tập khởi động vặn mình kết hợp tay chân vận động theo nhịp điệu nhanh mở đầu cho buổi tập. Chị em có thể bật nhạc tập tại nhà hoặc tới những phòng tập để bắt đầu đánh tan mỡ bụng. Phần bụng gập nhanh tác động mạnh sẽ giúp đào thải lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể một cách hiệu quả, phù hợp với các phụ nữ sau sinh mong muốn lấy lại vóc dáng thon gọn, như ý.

Cách thực hiện:

  • Đưa tay lên cao hướng lên trời
  • Xoay người 45 độ về phía bên phải, chân phải nâng cao và 2 tay hạ xuống dần
  • Tiếp tục thực hiện động tác theo hướng ngược lại.

Đây là bài tập khởi đầu các động tác nhẹ nhàng. Do vậy, chị em hãy thực hiện trong 5 phút rồi thả lỏng cơ thể thư giãn 1-2 phút và thực hiện các bài tập tiếp theo.

bài tập aerobic giảm mỡ bụng

Bài tập khởi động – Vặn mình

Bài tập lắc hông

Bài tập lắc hông là một trong những bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất. Thời gian thực hiện bài tập này khá ngắn, trong khoảng 3-4 phút với các động tác chuyển lắc hông nhanh, mạnh liên tục theo nhạc để loại bỏ mỡ thừa, giúp thu gọn vòng eo.

Cách thực hiện:

  • Bắt đầu ở tư thế đứng thẳng, sao cho 2 chân rộng bằng vai
  • Đặt 2 tay chống lên hông, thực hiện lắc hông sang trái và phải theo nhịp điệu
  • Đưa một tay lên cao di chuyển và tiếp tục đánh hông
  • Tiếp theo, đổi tay trái đưa lên cao và tay phải chống vào hông.

Chị em thực hiện động tác này trong khoảng 5 phút thì kết thúc. Đây là bài tập tác động đánh mỡ bụng chuyên sâu và mang lại hiệu quả cao.

Bài tập giật bụng

Bài tập aerobic giảm mỡ bụng này sẽ tập trung giảm béo bụng dưới với cường độ mạnh, giúp săn chắc và đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Không những vậy, bài tập này còn giúp cho chị em săn chắc và nảy nở vòng 3 nhiều hơn.

Cách thực hiện:

  • Tư thế đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai và dùng lực mạnh giật bụng co lại
  • Tiếp theo, giãn phần bụng đồng thời ưỡn ngực về phía trước và đẩy mông ra sau
  • Thực hiện với tốc độ càng nhanh, càng mạnh mẽ thì tác động lực mang lại sẽ càng cao

bài tập aerobic giảm mỡ bụng

Bài tập giật bụng

Bài tập nhảy đá chân

Luyện tập bài tập này sẽ giúp chị em được thả lỏng và giúp giảm béo bụng nhanh chóng. Phần chân duỗi thẳng căng cơ và đốt cháy calo bắp chân, đùi.

Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng, lưng và chân thoải mái
  • Hai tay đặt lên eo, giữ cơ thể thăng bằng
  • Tiếp theo, dùng chân phải làm trụ rồi đá chân trái sang trái
  • Đổi chân trái làm trụ rồi thực hiện đá chân phải

Với bài tập này cần sức bền dẻo dai và chị em nên tập trong khoảng 3-4 phút.

Bài tập chạy nâng cao đùi tại chỗ

Bài tập chạy nâng cao đùi tại chỗ sẽ tác động trực tiếp đến các bộ phận vùng tay, bụng đùi giúp đốt cháy lượng lớn calo và làm săn chắc nhanh cơ bắp.

Cách thực hiện:

  • Khởi động, xoay các khớp cổ chân với tay tại chỗ trong 10-15 phút rồi giữ thẳng người
  • Thực hiện bài tập chạy nâng cao đùi tại chỗ
  • Chú ý, đùi phải vuông góc với bắp chân và bàn tay di chuyển chạm đùi theo nhịp
  • Tiếp tục thực hiện bài tập trong khoảng 10 phút thì kết thúc

bài tập aerobic giảm mỡ bụng

Bài tập chạy nâng cao đùi tại chỗ

Bài tập bật nhảy kết hợp squat

Khép lại buổi tập cường độ cao với bài tập bật nhày kết hợp squat là bài tập aerobic giảm mỡ bụng cuối cùng.

Cách thực hiện:

  • Tư thế đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai và 2 tay duỗi sát người
  • Tiếp theo, nhún đầu gối tạo thành tư thế squat và giơ hai tay về phía trước tạo đà bật nhảy
  • Tiếp tục bật nhảy lên, hai tay duỗi thẳng đưa về phía sau rồi hạ cánh và trở về tư thế trước đó.

Trên đây là những bài tập aerobic giảm mỡ bụng cho dân văn phòng mà chị em có thể áp dụng ngay tại nhà hoặc phòng tập để sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc hơn. Bên cạnh đó, phương pháp massage giảm béo bụng cũng được rất nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả mang lại cao trong thời gian ngắn.

bài tập aerobic giảm mỡ bụng Massage giảm béo bụng hiệu quả tại Mama Maia Spa

Tại Hà Nội, rất nhiều chị em đang chia sẻ bí quyết đánh tan mỡ bụng đúng cách, an toàn, hiệu quả đó chính là đến Mama Maia Spa. Với 2 phương pháp giảm béo không phẫu thuật, an toàn, không xâm lấn là: giảm béo Mutox và giảm béo Beslim. Đối tượng sử dụng của các liệu trình giảm béo là mẹ sau sinh với vòng eo ngấn mỡ, chị em phụ nữ béo lâu năm sỡ hữu lớp mỡ dày cũng như người muốn giảm béo nhanh chóng.

bài tập aerobic giảm mỡ bụng

Giảm béo trúng đích, về dáng an toàn với các gói liệu trình linh hoạt

Các chuyên viên sẽ tư vấn liệu trình phù hợp nhất giúp chị em đạt được mục tiêu giảm mỡ nhanh chỉ sau 1 liệu trình. Các bước massage bấm huyệt thu gọn dạ dày, kết hợp tác động lực đánh tan mỡ tại vùng giảm và đào thải tự nhiên ra bên ngoài sẽ nhanh chóng giảm béo nhanh mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

bài tập aerobic giảm mỡ bụng

Chị Diệp giảm tới 10kg và 22cm vòng bụng sau liệu trình đánh mỡ với Mama Maia Spa

Khách hàng giảm cân thành công tại Mama Maia Spa

bài tập aerobic giảm mỡ bụng

bài tập aerobic giảm mỡ bụng

Nhiều khách hàng đã tin chọn sử dụng các liệu trình tại Mama Maia Spa và đạt kết quả ấn tượng