1027 lượt xem

Tính chất công việc khiến cho mỡ bụng dưới trở thành kẻ thù khó tiêu diệt của dân văn phòng. Do đó cần có những bài tập giảm mỡ bụng dưới để họ lấy lại vóc dáng tự tin ban đầu.

Dân văn phòng và nỗi ám ảnh về mỡ bụng dưới

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho dân văn phòng

Mỡ bụng dưới – nỗi ám ảnh của dân văn phòng

Bất kì ai khi làm nghề văn phòng cũng mang trong mình nỗi lo sợ về mỡ bụng dưới. Do tính chất công việc ít vận động, thêm vào đó là phải ngồi liên tục trong 1 thời gian dài, lượng calo trong cơ thể không kịp đốt cháy sẽ khiến cho mỡ bụng dưới tích tụ ngày càng nhiều. Bởi vậy, một bài tập giảm mỡ bụng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho dân văn phòng trong việc giữ dáng.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho dân văn phòng

Là dân văn phòng, nhiều người không có đủ thời gian luyện tập phù hợp để giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Do vậy, họ cần đến những bài tập nhanh chóng, dễ thực hiện. 5 bài tập dưới đây sẽ đảm bảo đủ các tiêu chí trên và thậm chí có thể tập ở bất kì nơi đâu. Nhân viên công sở có thể áp dụng ngay các bài tập này vào thời gian nghỉ ở công ti nhé.

1. Bài tập Knee Pull-in – co giãn đầu gối

Đây là bài tập giảm mỡ bụng dưới bằng cách cho chân vận động, với phần trọng tâm là đầu gối. Bài tập này nhằm giúp dân văn phòng vận động phần thân dưới – nơi mỡ bụng dễ tích tụ để đốt cháy mỡ bụng dưới một cách hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho dân văn phòng

Bài tập Knee Pull-in

Bước 1: Ngồi trên ghế và đặt chân ở phía trước, hai chân song song rộng ngang hông.
Bước 2: Giữ thẳng lưng và bụng. Dùng tay nhấc một bên đầu gối lên sao cho đỉnh đầu gối cao ngang ngực. Giữ nguyên vị trí của đầu gối còn lại.
Bước 3: Giữ trong vòng 5-10 giây rồi hạ xuống, thực hiện tương tự với bên còn lại.
Lặp lại động tác từ 20-30 lần.

2. Bài tập Double Knee Lift – nâng cả 2 đầu gối

Tiếp tục là một bài tập giảm mỡ bụng dưới được thực hiện với đầu gối, nhưng lần này là thực hiện trên cả hai đầu gối. Động tác này sẽ giúp căng cơ thân dưới, đốt cháy phần mỡ bụng dưới một cách hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho dân văn phòng

Bài tập Double Knee Lift

Bước 1: Ngồi trên ghế, chân đặt sao cho hai đầu gối chạm nhau. Cánh thay đặt trên thành ghế.
Bước 2: Giữ thẳng lưng, dùng tay chống lên thành ghế đồng thời nhấc cả chân lên sao cho đầu gối cao ngang ngực.
Bước 3: Hạ chân xuống nhưng không để chân chạm đất sau đó thực hiện lại động tác.
Lặp lại động tác từ 10-20 lần.

3. Bài tập Oblique Pull Ups – nâng chân xiên về 1 bên

Đây là một bài tập giảm mỡ bụng dưới đòi hỏi phải tốn khá nhiều lực. Chính vì thế mà hiệu quả giảm mỡ cũng cao hơn, mỡ sẽ được đốt cháy nhanh hơn. Tuy dùng nhiều lực nhưng bài tập này vẫn có thể thực hiện tại văn phòng một cách dễ dàng.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho dân văn phòng

Bài tập Oblique Pull Ups

Bước 1: Ngồi trên ghế, tư thế ban đầu giống bài tập Double Knee Lift.
Bước 2: Giữ thẳng thân trên. Vừa xoay thân dưới sang một bên vừa nâng cao hai chân sao cho đầu gối cao ngang với ngực.
Bước 3: Hạ chân xuống và thực hiện với bên còn lại.
Lặp lại động tác từ 10-20 lần.

4. Bài tập Floor Reaches – tay chạm sàn

Bài tập giảm mỡ bụng dưới này sẽ giúp cho phần cơ bụng được hoạt động mạnh mẽ. Từ đó giúp bạn nhanh chóng có được vòng eo thon gọn.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho dân văn phòng

Bài tập Floor Reaches

Bước 1: Ngồi trên ghế, lưng để thẳng, hai chân đặt song song với nhau. Hai tay giơ song song về phía trước.
Bước 2: Xoay và gập người xuống sao cho tay phải chạm được vào bàn chân trái. Tay còn lại theo quán tính hướng thẳng về phía sau.
Bước 3: Giữ khoảng 5 giây rồi thực hiện với bên còn lại.
Lặp lại động tác từ 15-20 lần.

5. Bài tập Body Lift – nâng cơ thể

Là một bài tập giảm mỡ bụng dưới, Body Lift chủ yếu dựa vào lực của hai tay để nâng đỡ toàn cơ thể. Theo đó, tư thế của bài tập này sẽ phần mỡ bụng dưới cũng được đốt cháy, tạo nên hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho dân văn phòng

Bài tập Body Lift

Bước 1: Giữ thẳng lưng, hai tay chống lên thành ghế.
Bước 2: Dùng 2 tay làm lực chủ đạo để nâng toàn bộ cơ thể lên. Đùi là bắp chân tạo với nhau thành 1 góc vuông.
Bước 3: Giữ nguyên tư thế trong khoảng 15 giây.

Kết hợp bài tập giảm mỡ bụng dưới với các phương pháp giảm mỡ bụng dưới khác

5 bài tập trên không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn dễ dàng thực hiện ngay tại văn phòng. Nhưng để đánh bay mỡ bụng dưới một cách trọn vẹn nhất, bạn phải chú ý đến cả chế độ ăn uống lẫn các chế độ luyện tập khác. Ngoài ra có thể sử dụng phương pháp massage bụng giảm béo, đánh mỡ bụng tại các spa uy tín.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho dân văn phòng

Đánh mỡ bụng tại Mama Maia Spa

Mama Maia Spa là một trong những spa rất được yêu thích trên địa bàn Hà Nội với thế mạnh giảm béo vô cùng hiệu quả. Mama Maia Spa có thể giảm béo cho mọi cơ địa mỡ từ mỡ cứng lâu năm cho đến mỡ sau sinh,… Spa đảm bảo giảm béo hiệu quả với mọi đối tượng khách hàng từ phụ nữ chưa lập gia đình, phụ nữ sau sinh cho đến phụ nữ béo lâu năm với tất cả các vùng như vùng bụng, đùi, vai, bắp tay,… Hai phương pháp giảm béo Mutox và Beslim đều được áp dụng kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ an toàn và tính hiệu quả.

Giảm béo Mutox tại Mama Maia Spa bao gồm 9 bước với 100% kỹ thuật massage, bấm huyệt hóa lỏng mỡ bằng tay. Ngoài ra còn có bước đắp bùn cứu vừa giúp giảm cân, vừa giúp thải độc cơ thể, giúp người nhẹ nhõm. Hiệu quả sau mỗi liệu trình là giảm từ 5-10cm mỗi vùng cần giảm. Trong khi đó, giảm béo tầng sâu Beslim đem đến hiệu quả cực cao với thành quả giảm mỡ 7-12cm cũng như 3-5kg sau mỗi liệu trình. Với 11 bước cực kì chi tiết, giảm béo Beslim tập trung giảm sâu, giảm trúng đích. Đây là phương pháp được nhiều chị em yêu thích và thực hiện.

Hiện nay, Mama Maia Spa đang có những dịch vụ giảm béo vô cùng ưu đãi. Mama Maia Spa là sự lựa chọn của nhiều MC, DV nổi tiếng cũng như nhiều chị em khác. Đây là nơi có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề về vóc dáng bằng những phương pháp hiện đại, an toàn. Kết hợp giữa các bài tập giảm mỡ bụng dưới cho dân văn phòng cùng với dịch vụ massage bụng, đánh mỡ bụng giảm béo sẽ đem lại vóc dáng vừa ý cho mỗi chị em.