1205 lượt xem

Pilates là một trong những phương pháp giảm cân được giới chuyên gia đánh giá cao. Có công dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ những lớp mỡ thừa xấu xí ra ngoài cơ thể, giúp bạn nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn, săn chắc.

Hầu hết những bài tập giảm cân chỉ có công dụng loại bỏ mỡ thừa ở một số bộ phận nhất định như: đùi, bụng, cánh tay,… Nhưng pilates thì lại khác, các bài tập này có tác động lên toàn bộ cơ thể. Chính vì vậy, chỉ cần dành ra một khoảng thời gian nhất định, khoảng 30 phút mỗi ngày để tập pilates, thì chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về kết quả mà nó mang lại chỉ sau một thời gian ngắn.

Dưới đây là một số bài tập pilates giúp giảm cân hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:

Bài tập 1

Giữ tư thế nằm ngửa, để tay vuông góc và hóp bụng, rồi nâng người lên từ từ thành hình dốc nghiêng so với mặt đất, chân giữ thẳng.

Bai Tap Pilates Giup Giam Can 1 Mama Maia Spa

Tiếp theo, lấy mũi chân phải và tay làm điểm tựa, đồng thời đá chân trái nhẹ nhàng lên cao. Lặp lại động tác này 4 lần. Sau đó hạ chân trái và giữ nguyên tư thế này, làm lại 5 lần với chân phải. Thực hiện động tác này 10 lần mỗi bên.

Bài tập 2

Với bài tập này, đầu tiên bạn cần giữ tư thế nằm ngửa và để tay sau đầu. Tiếp theo, từ từ nâng nhẹ đầu và thân trên lên khỏi mặt đất. Đồng thời, duỗi thẳng chân phải, khi đã quen thì nên để cách đất khoảng 5-10 cm.

Còn chân trái thì đá thẳng lên trần, hóp bụng và giữ mông sao cho không chuyển động. Sau đó, xoay toàn bộ chân trái nửa vòng theo chiều kim đồng hồ và lặp lại với chân phải. Mỗi bên thực hiện 10 lần là kết thúc bài tập.

Bài tập 3

Bắt đầu bài tập với tư thế nằm nghiêng về bên phải, đồng thời đặt cánh tay vuông góc dưới đầu và nâng người lên từ từ sao cho cánh tay vẫn vuông góc. Hai chân để thẳng và xếp chồng lên nhau, rồi nâng hông để cơ thể tạo thành một đường thẳng.

Bai Tap Pilates Giup Giam Can 3 Mama Maia Spa 555x338

Tiếp theo, duỗi tay trái thẳng, đưa lên phía trần và lấy mũi chân và cánh tay phải làm điểm tựa. Hạ tay trái sang ngang, hướng về bên phải và chạm đất. Sau đó, quay về tư thế ban đầu và lặp lại 4 lần động tác này. Hạ người và tay, nằm nghiêng về bên trái và thực hiện như thế với tay phải 5 lần, thực hiện động tác này mỗi bên 10 lần.

Bài tập 4

Với bài tập này, cần giữ tư thế nằm sấp, tay vuông góc và hóp bụng, rồi nâng người lên từ từ thành hình dốc nghiêng so với mặt đất, chân giữ thẳng. Tiếp tục hóp bụng, quỳ gối trái và đưa đầu gối phải lên gần mũi rồi đạp thẳng về phía sau. Thực hiện động tác này 4 lần.

Sau đó, hạ chân và quỳ gối phải, rồi lặp lại với đầu gối trái 5 lần. Thực hiện động tác này mỗi bên 10 lần.

Để hiệu quả giảm cân đạt mức cao nhất, bạn có thể kết hợp bài tập đồng thời duy trì việc đến Mama Maia Spa. Mama Maia Spa tự hào là spa tiên phong trị liệu và giảm béo không phẫu thuật được hàng nghìn mẹ tin tưởng với kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý. Công nghệ giảm béo chuyên sâu giúp phá vỡ liên kết mỡ cứng, mỡ lâu năm, giảm cân an toàn, hiệu quả.

Chị Vũ Hương, 20 buổi: ⬇️15kg, 20cm vòng bụng
Chị Thanh Hằng, 20 buổi:⬇️ 25kg, 25cm vòng bụng
Chị Kim Ngân, 20 buổi: ⬇️ 8kg và 20cm vòng bụng
Bích Hậu (28 tuổi), 8 buổi: ⬇️ 2kg, 11cm bụng
Kim Huê (31 tuổi), 10 buổi: ⬇️ 2,5kg, 12cm bụng
Thanh Trà (35 tuổi),15 buổi: ⬇️ 3kg, 20cm bụng

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi đến số 0966 31 32 36 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ. Facebook: https://www.facebook.com/mamamaiaspa