1170 lượt xem
Rate this post

Eat Clean là một phương pháp ăn uống vô cùng khoa học tốt cho sức khỏe được nhiều chị em sử dụng. Và sinh viên cũng không nằm ngoài trong số đó, tuy nhiên nhiều bạn lại e ngại về kinh phí. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm về 5 thực đơn Eat Clean cho sinh viên tiết kiệm, giảm mỡ hiệu quả.

Nguyên tắc trong thực đơn Eat Clean cho sinh viên tiết kiệm, giảm mỡ hiệu quả

Bật mí 5 thực đơn eat clean cho sinh viên tiết kiệm, giảm mỡ hiệu quả

Nguyên tắc trong thực đơn Eat Clean cho sinh viên tiết kiệm, giảm mỡ hiệu quả

Trên thực tế không phải ai cũng hiểu rõ về những nguyên tắc cần phải làm khi thực hiện chế độ ăn Eat Clean. Nó không chỉ đơn thuần là cắt giảm lượng calo đi vào trong cơ thể mà còn là việc phải áp dụng những nguyên tắc cần thiết đối với thực đơn Eat Clean cho sinh viên thì quá trình giảm cân mới đạt được hiệu quả như bạn mong muốn:

Không sử dụng thức ăn nhanh và thực phẩm đóng hộp

Thức ăn nhanh và thực phẩm đóng hộp có chứa nhiều thành phần dầu mỡ, chất béo và hàm lượng bảo quản cao. Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sức khỏe của chúng ta. Và đây cũng là lý do mà tình trạng béo phì, thừa cân diễn ra ở nhiều độ tuổi đặc biệt là sinh viên, học sinh. Vậy nên, muốn áp dụng thực đơn Eat Clean cho sinh viên thành công thì thức ăn nhanh, thực phẩm đóng hộp là loại thực phẩm nên hạn chế. 

Bổ sung lượng nước đầy đủ mỗi ngày mà cơ thể cần

Để đảm bảo cho quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả thì mỗi người nên bổ sung từ 1,5-2 lít nước mỗi ngày . Bởi, nước là thành phần quan trong trong cơ thể và nó chiếm đến 70% thiếu nước khiến cho cơ thể ta tích tụ độc tố gây mệt mỏi, sạm da, mụn nhọt… Đây cũng là một thành phần không thể thiếu trong quá trình giảm cân của sinh viên chúng ta.

Hạn chế đồ uống ngọt, nước có ga và các loại đồ uống có cồn khác

Có một thực tế, nhiều bạn nhầm lẫn giữa việc uống nhiều nước vào cơ thể mỗi ngày là được không phân biệt nước ngọt với nước lọc. Điều này càng khiến tình trạng cân nặng của bạn tăng lên chóng mặt. Trong trường hợp, nếu bạn sử dụng các loại thực phẩm này lâu dài sẽ khiến bạn gặp phải nhiều tình trạng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao… Vậy nên để đảm bảo có một sức khỏe tốt và một quá trình giảm cân thành công với thực đơn Eat Clean cho sinh viên thì nên hạn chế các loại thức uống có gas và các loại có cồn khác. 

Bổ sung nhiều vitamin từ hoa quả, rau xanh vào mỗi bữa ăn eat clean hằng ngày

Đối với các bữa ăn sạch trong thực đơn Eat Clean thì không bao giờ có thể thiếu được hoa quả và rau xanh. Các loại vitamin, khoáng chất có trong các loại thực phẩm này có tác dụng rất tốt cho cơ thể và hỗ trợ cho quá trình giảm cân rất tốt.

Lập chế độ luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày

Để quá trình giảm cân diễn ra được hoàn hảo hơn thì bên cạnh chế độ ăn uống hằng ngày thì việc thành lập một chế độ luyện tập thể dục thể thao là rất cần thiết để bản sở hữu được một vóc dáng thon gọn, mảnh mai như ý muốn.

Bật mí 5 thực đơn eat clean cho sinh viên tiết kiệm, giảm mỡ hiệu quả

Bật mí 5 thực đơn eat clean cho sinh viên tiết kiệm, giảm mỡ hiệu quả

Bật mí 5 thực đơn eat clean cho sinh viên tiết kiệm, giảm mỡ hiệu quả

Thực đơn Eat Clean cho sinh viên tiết kiệm giảm mỡ hiệu quả 1 

  • Bữa sáng: 1 ly smoothie chuối và dâu tây (nguyên liệu gồm: sữa chua không đường, chuối và dâu tây đông lạnh, mật ong)
  • Bữa trưa: Cơm gạo lứt, ức gà áp chảo với nấm đùi gà (nguyên liệu gồm: ức gà tươi, nấm đùi gà, dầu oliu, gạo lứt)
  • Bữa tối: miến rong trộn rau củ (Carot, củ cải, dừa, rong biển, rau sống, gia vị làm sốt trộn, miến rong) + 1 quả táo

Thực đơn Eat Clean cho sinh viên tiết kiệm giảm mỡ hiệu quả 2

  • Bữa sáng: 1 củ khoai lang hấp + 1 lý sữa hạt sen (nguyên liệu gồm: 1 củ khoai lang, hạt sen tươi, mật ong, sữa tươi không đường)
  • Bữa trưa: Salad cá hồi ( cá hồi, rau xanh, sốt mè rang)
  • Bữa tối: Cơm gạo lứt, canh rong biển và rau củ hấp (gạo lứt, rong biển tươi, thịt bằm, carot, củ cải trắng, súp lơ xanh)

Thực đơn Eat Clean cho sinh viên tiết kiệm giảm mỡ hiệu quả 3

  • Bữa sáng: Cháo yến mạch + 1 lý trà mật ong gừng (nguyên liệu gồm: yến mạch, mật ong, gừng, lá trà xanh)
  • Bữa trưa: Cơm gạo lứt, cà tím sốt xì dầu, canh đậu hũ non cà chua (nguyên liệu gồm: gạo lứt, cà tím, cà chua, đậu hũ non)
  • Bữa tối: Cơm gạo lứt, tôm hấp ăn kèm sốt chanh dây + 1 quả chuối (nguyên liệu gồm: gạo lứt, tôm, chanh dây, chuối chín)

Thực đơn Eat Clean cho sinh viên tiết kiệm giảm mỡ hiệu quả 4 

  • Bữa sáng: Bánh mì đen, 2 quả trứng luộc ăn kèm sốt mayone (nguyên liệu gồm: bánh mì đen, trứng luộc)
  • Bữa trưa: Cơm gạo lứt, rau củ hấp, thịt lợn luộc (nguyên liệu gồm: gạo lứt, carot, susu, thịt lơn)
  • Bữa tối: Salad rau củ tươi với ức gà ăn kèm sốt mận đỏ (nguyên liệu gồm: rau tươi, ức gà, mận đỏ)

Thực đơn Eat Clean cho sinh viên tiết kiệm giảm mỡ hiệu quả 5 

  • Bữa sáng: Mì gạo lứt nấu với thịt bò bằm (nguyên liệu gồm: mì gạo lứt, thịt bò bằm)
  • Bữa trưa: Nui nấu rau củ và tôm nõn (nguyên liệu gồm: nui, carot, bông cải tím, tôm nõn tím)
  • Bữa tối: Bánh mì bơ tỏi ăn kèm ức gà nướng (nguyên liệu gồm: bơ tỏi, bánh mì nguyên cám, ức gà tươi)

Trên đây, là bật mí về  5 thực đơn Eat Clean cho sinh viên tiết kiệm, giảm mỡ hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể thử trải nghiệm giảm béo an toàn tại các spa uy tín như Mama Maia Spa.

Bật mí 5 thực đơn eat clean cho sinh viên tiết kiệm, giảm mỡ hiệu quả

Một trong những khách hàng từng có trải nghiệm tuyệt vời tại Mama Maia Spa

Mama Maia Spa là địa chỉ cung cấp dịch vụ độc quyền dành riêng cho chị em phụ nữ với các liệu trình như massage chuyên sâu, bấm huyệt chườm đá nóng, đắp bùn…giúp chị em giảm cân nhanh chóng và siêu an toàn. Đây là các liệu trình được sử dụng trong phương pháp giảm béo Mutox. Còn đối với chị em béo lâu năm, có tầng mỡ dày thì nên sử dụng phương pháp Beslim. Phương pháp này các chuyên viên sử dụng chủ yếu bằng công nghệ Châu Âu với sóng điện RF tác động làm hóa lỏng các lớp mỡ tầng sâu…

Bật mí 5 thực đơn eat clean cho sinh viên tiết kiệm, giảm mỡ hiệu quả

Bật mí 5 thực đơn eat clean cho sinh viên tiết kiệm, giảm mỡ hiệu quả

Bật mí 5 thực đơn eat clean cho sinh viên tiết kiệm, giảm mỡ hiệu quả

Một số bước trong liệu trình giảm béo tại Mama Maia Spa

Tất cả đều được spa giảm béo cam kết an toàn không xâm lấn, không phẫu thuật ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Và điều này đã được kiểm chứng nhờ sự thành công của hơn 300.000 khách hàng đã từng sử dụng thành công dịch vụ giảm béo tại Mama Maia Spa.

*Giảm béo bằng máy tại Mama Maia Spa: