1130 lượt xem
5/5 - (6 bình chọn)

Nếu mẹ sau sinh nào muốn giảm cân mà chưa biết nên tập luyện như thế nào thì hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thường hỗ trợ lấy lại dáng vóc hiệu quả nhất nhé.

Bài tập nâng chân giảm mỡ bụng phù hợp với mẹ sau sinh thường

Các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thường lấy lại dáng vóc hiệu quả nhất
Nâng chân là tư thế đầu tiên trong các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thường hiệu quả nhanh chóng

Nâng chân là một trong các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thường giúp làm săn chắc eo, giảm mỡ thừa hiệu quả. Khi các chị em thực hiện động tác nâng chân sẽ có tác động trực tiếp đến vùng bụng hỗ trợ thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra hiệu quả.

Cách thực hiện tư thế giảm mỡ bụng sau sinh với bài tập nâng chân hiệu quả:

  • Bước 1: Nằm ngửa lên thảm, hai chân duỗi thẳng và hai tay cũng đặt thẳng dọc theo thân người.
  • Bước 2: Các chị em hít sâu và từ từ đưa hai chân lên sao cho hai chân vuông góc với sàn và giữ nguyên vị trí trong khoảng 5 – 10 giây.
  • Bước 3: Thở ra nhẹ nhàng và từ từ hạ chân xuống, trở về tư thế ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác khoảng 20 lần – 25 lần /1 hiệp và thực hiện 3 hiệp/1 lần tập.

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thường với tư thế đá chân cắt kéo

Các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thường lấy lại dáng vóc hiệu quả nhất

Giảm béo bụng nhanh chóng cùng bài tập đá chân cắt kéo

Đá chân cắt kéo là bài tập tiếp theo trong các bài tập giảm béo sau sinh thường hiệu quả mà các bạn có thể thực hiện vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Tư thế đá chân cắt kéo sẽ giúp đánh tan mỡ bụng, thu nhỏ hông nhanh chóng.

Cách thực hiện động tác đá chân cắt kéo:

  • Bước 1: Chẩn bị ở tư thế nằm ngửa , duỗi thẳng hai chân và hai tay theo người.
  • Bước 2: Hít sâu, gồng chặt cơ bụng và các nhóm cơ toàn thân rồi tiến hành từ từ nâng cả hai chân lên khỏi mặt đất, quá chiều cao của hông một chút. Đồng thời, nhấc chân trái lên cách bề mặt giường vài cm. Lưu ý trong quá trình thực hiện các chị em cần giữ cho lưng phẳng trên mặt sàn.
  • Bước 3: Giữ tư thế này trong 5 giây, rồi đổi vị trí của hai chân, thực hiện động tác lặp đi lặp lại liên tục trong 5 phút.

Roll-up – Một trong các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thường

Các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thường lấy lại dáng vóc hiệu quả nhất

Roll – up là bài tập giảm mỡ bụng và định hình dáng cho mẹ sau sinh an toàn

Bài tập roll-up là một trong những bài tập có cường độ khó khá cao trong các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thường hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Bắt đầu thực hiện động tác với tư thế nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng ra sau đầu.
  • Bước 2: Hít sâu vào và khéo hai tay về phía trước mặt, chú ý giữ lưng ép sát với bề mặt giường.
  • Bước 3: Gồng chặt cơ bụng, dùng sức từ từ nâng người lên cao và gập bụng về phía trước.
  • Bước 4: Giữ nhịp thở đều đặn và hạ người dần trở về với tư thế ban đầu.

Tư thế Plank hỗ trợ giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thường lấy lại dáng vóc hiệu quả nhất

Bài tập giảm béo quốc dân, an toàn cho mẹ sau sinh

Plank là bài tập cuối cùng trong chuỗi các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thường hiệu quả. Khi chúng ta tập động tác plank sẽ giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình giảm béo, giảm mỡ vòng eo nhanh chóng.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Nằm ngửa lên thảm và chống hai khuỷu tay xuống sao cho vuông góc với bề mặt sàn.
  • Bước 2: Từ từ nhín hai mũi chân lên và nâng người sao cho cổ, lưng, mông tạo thành một đường thẳng.
  • Bước 3: Gồng chặt cơ bụng và giữ nguyên tư thế trong 30 – 45 giây.

Lưu ý khi tập các chị em hãy cố gắng giữ cho nhịp thở đều đặn, siết chặt các nhóm cơ toàn thân để dạt hiệu quả tốt nhất.

Bên cạch việc thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thường tại nhà, thì để nâng cao hiệu quả giảm cân cũng như chăm sóc và phục hồi sau sinh, các chị em cũng có thể tham khảo cho bản thân một spa chuyên nghiệp, uy tín. Mama Maia Spa là spa giảm béo hàng đầu tại Hà Nội, đã được rất nhiều chị em khách hàng tin chọn dịch vụ.

Tại Mama Maia Spa thực hiện tiêu chí giảm béo an toàn: Không phẫu thuật – không xâm lấn – không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Với 2 phương pháp giảm béo là:

  • Giảm béo Mutox với việc sử dụng 100% kĩ thuật massage, bấm huyệt bằng tay chuẩn kĩ thuật từ Nhật kết hợp với các bước đắp bùn cứu, nằm muối nóng… giúp các chị em giảm cân an toàn.
  • Giảm béo Beslim là phương pháp giảm béo hiện đại, kết hợp máy móc thiết bị công nghệ cao, giúp chị em bị béo lâu năm với tầng mỡ dày lợi bỏ mỡ thừa, giảm cân hiệu quả.

Các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thường lấy lại dáng vóc hiệu quả nhất

Các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thường lấy lại dáng vóc hiệu quả nhất

Giảm béo an toàn cùng Mama Maia Spa

Hơn nữa, Mama Maia Spa cũng sẽ tư vấn cho các chị em khách hàng chế độ ăn giảm béo khoa học để đảm bảo sức khỏe. Hy vọng bài viết tổng hợp về các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thường trên sẽ mang đến cho các chị em nhiều thông tin bổ ích.