1018 lượt xem

Vòng eo không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Dưới đây là cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tháng với các bài tập đơn giản mà bạn không nên bỏ qua.

Bài tập xoay chân giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tháng với các bài tập đơn giản

Bài tập xoay chân

Là một trong cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tháng đơn giản, dễ thực hiện. Với bài tập này sẽ tác động cả vùng bụng và vùng đùi nên rất thích hợp cho những bạn vừa muốn giảm mỡ bụng vừa muốn cơ đùi săn chắc.

Cách thực hiện: Nằm thẳng trên sàn tập, 2 tay duỗi thẳng theo chân. Giơ chân phải lên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 vòng và thực hiện với chân còn lại. Thực hiện động tác này trong khoảng 20 lần với mỗi bên chân để vừa giúp đánh tan mỡ bụng vừa sở hữu cơ đùi săn chắc.

Bài tập gập bụng toàn diện hỗ trợ giảm béo bụng

Bài tập này trông có vẻ dễ dàng nhưng thực để làm đúng nâng người hoàn toàn bằng cơ bụng thì sẽ không hề dễ một chút nào.

Cách thực hiện: Tư thế nằm ngửa lưng chạm sàn, 2 chân co lên tạo thành trụ vững, 2 tay đặt sau gáy và khuỷu tay mở rộng. Sử dụng sức mạnh của cơ bụng kéo cơ thể ngồi lên, để ngực chạm với khuỷu gối đồng thời hít vào và thở ra khi trở về trạng thái ban đầu. Thực hiện lặp lại động tác này khoảng 20 lần thì kết thúc.

Bài tập gập bụng vặn người giúp giảm béo

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tháng với các bài tập đơn giản

Bài tập gập bụng vặn người

Bài tập gập bụng vặn người là một trong những bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng. Với bài tập này, bạn không cần phải có thêm công cụ hỗ trợ, chỉ cần luyện tập chăm chỉ hàng ngày là bạn sẽ giảm béo thành công, sở hữu vòng eo săn chắc, đôi chân thon gọn và đẹp hơn.

Cách thực hiện: Tư thế nằm ngửa trên sàn, 2 tay thì để sau đầu và mở rộng khuỷu tay. Tiếp theo, nâng đầu và 2 chân lên cao, chân trái co lên và quay đầu, vai sang phải. Tiếp tục thực hiện với chân còn lại và quay đầu, vai về phía ngược lại. Thực hiện bài tập này trong khoảng 10 – 15 lần để nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa ra khỏi vòng eo.

Bài tập gập bụng

Gập bụng là bài tập mà cơ bụng phải hoạt động tối đa, giúp tiêu hao lượng mỡ thừa hiệu quả.

Cách thực hiện: Tư thế đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai. Gập người xuống và chân vẫn giữ thẳng cho tới khi tay chạm xuống mặt sàn. Tay vẫn giữ nguyên, đưa chân phải về phía chân trái và giữ nguyên tư thế 5-10 giây, rồi từ từ trở về trạng thái ban đầu. Sau đó, thực hiện đổi chân và lặp lại các động tác. Kiên trì thực hiện bài tập 15 phút sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ mỗi ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại đó.

Bài tập đứng lên ngồi xuống

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tháng với các bài tập đơn giản

Bài tập đứng lên ngồi xuống

Bài tập đứng lên ngồi xuống sẽ giúp vận động toàn thân rất tốt từ cơ bụng, eo, hông, bắp chân, bắp tay… Đây chính là bài tập giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả tối ưu.

Cách thực hiện: Đứng thẳng người, 2 chân mở rộng bằng vai, đưa 2 cánh tay ra phía trước. Từ từ hạ người xuống sao cho 2 đùi song song với mặt đất, lưng thẳng và 2 đầu gối không vượt quá mũi chân. Thực hiện trong khoảng 10 – 15 lần và tăng số lần lên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bài tập đạp xe 

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tháng với các bài tập đơn giản

Bài tập đạp xe 

Nói đến những cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tháng thì không nên bỏ qua bài tập đạp xe. Với bài tập này, bạn có thể tiêu hao được 400 – 500 calo. Do đó, đây chính là bài tập đánh bay mỡ thừa vùng bụng cực kỳ hiệu quả.

Cách thực hiện: Nằm thẳng lưng chạm mặt sàn, chân duỗi thẳng, 2 tay đặt sau đầu và mở rộng khủy tay. Nâng đầu, vai đồng thời gồng cơ bụng lên sao cho hông, mông phải được nâng cao hơn lưng. Tiếp tục nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác giống như đang đạp xe, sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối chân phải và khuỷu tay phải chạm vào đầu gối chân trái.

Trên đây là cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tháng với các bài tập đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với việc massage giảm béo để nhanh loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể, nhất là vùng bụng một cách an toàn và bền vững.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tháng với các bài tập đơn giản

Massage giảm béo an toàn, hiệu quả

Mama Maia Spa là địa chỉ massage giảm béo tin cậy ở Hà Nội, được nhiều người nổi tiếng lựa chọn như: MC Minh Trang, DV Hoàng Yến, MC Minh Hương, DV Thanh Hương, DV Huyền Sâm, DV Hà Anh, DV Thúy Hà,…và hơn 300.000 khách hàng tại Hà Nội & khu vực lân cận.

Nổi bật với phương pháp giảm béo độc quyền Beslim kết hợp 5 công nghệ giảm béo trong 1 liệu trình. Tập trung giảm sâu, giảm vùng cần giảm và phù hợp với mọi cơ địa người Việt. Sau mỗi liệu trình, khách hàng có thể giảm được 3-5kg và 7-15cm ở mỗi vùng cần giảm.

Phương pháp giảm béo độc quyền Beslim tại Mama Maia Spa bao gồm các bước giảm cân có hiệu quả gấp 5 lần:

  • Sử dụng máy đầm giảm béo để làm mềm mô mỡ cứng đầu, mỡ lâu năm.
  • Dùng công nghệ RF để hóa lỏng mỡ tầng sâu, HỦY DIỆT mỡ thừa sâu tới 12cm
  • Kỹ thuật giảm béo bằng tay giúp đẩy nhanh tốc độ hóa lỏng mỡ
  • Thu nhỏ dạ dày và ấn huyệt thải độc, giúp cơ thể khỏe mạnh
  • Đắp bùn cứu dưỡng sinh giúp tiêu hao mỡ, tạo phom dáng thon gọn, gợi cảm và thải độc an toàn

Quy trình giảm béo tầng sâu Beslim tại Mama Maia Spa:

Chúc chị em sớm lấy lại vòng eo thon gọn, như ý!