1028 lượt xem

Sau sinh mẹ thường gặp phải tình trạng tích tụ lượng mỡ thừa khá lớn khiến thân hình mẹ trở nên xồ xề. Dưới đây là cách giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản mà mẹ nào cũng có thể áp dụng cho mình.

1. Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng rượu gừng nghệ

Cách giảm mỡ bụng sau sinh mẹ nào cũng có thể áp dụng

Cách giảm mỡ bụng sau sinh mẹ nào cũng có thể áp dụng

Rượu gừng nghệ không còn quá xa lạ đối với những mẹ muốn có một vòng eo thon gọn sau sinh. Theo nghiên cứu, thành phần gingerol khá cao có trong gừng có tác dụng giảm cholesterol xấu trong cơ thể và có khả năng làm tăng độ PH của dạ dày. Hơn nữa gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng, giúp hóa lỏng, giảm mỡ thừa sau sinh nhanh chóng. Quá trình phân hủy mỡ sẽ đồng thời được xảy ra giúp giảm mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng tức thì.

Bên cạnh đó việc kết hợp với tinh chất curcumin có trong nghệ, nó chống oxy hóa rất tốt, có tác dụng tăng sức đề kháng, chống viêm và tăng hệ miễn dịch rất hữu hiệu. Ngoài ra, nghệ còn có thể làm giảm cholesterol thừa trong máu giống như gừng và đánh tan mỡ bụng đi đáng kể. Chính nhờ những công dụng tuyệt vời trên mà cách giảm béo sau sinh bằng rượu gừng nghệ là một phương pháp mà các mẹ nên áp dụng.

Để có được hũ rượu gừng nghệ rất đơn giản, mẹ chỉ cần chuẩn bị gừng nghệ tươi cùng vài lít rượu 40 độ. Làm sạch gừng và nghệ, sau đó đập dập hoặc có thể thái ra từng lát mỏng vừa phải. Cho toàn bộ vào hũ thủy tinh và đổ ngập rượu trắng. Bảo quản nơi khô thoáng từ 1 – 2 tháng là có thể sử dụng. Khi massage với rượu gừng nghệ mẹ cho một ít ra tay xoa đều lên bụng kết hợp bấm huyệt trong vòng 15 – 20 phút. Mỗi tuần có thể thực hiện 3 – 4 lần thì sẽ mang lại hiệu quả.

2. Tập luyện là cách giảm mỡ bụng sau sinh dễ áp dụng

Cách giảm mỡ bụng sau sinh mẹ nào cũng có thể áp dụng

Vận động cơ thể bằng các bài tập cũng là cách giảm mỡ bụng sau sinh rất hiệu quả mà mẹ nào cũng nên thử. Các bài tập giúp cơ thể mẹ được hoạt động nhiều hơn, cải thiện quá trình chuyển hóa thức ăn, từ đó mỡ thừa sẽ được đào thải qua hệ bài tiết tự nhiên trên cơ thể khi mẹ đổ mồ hôi. Lượng calo thải ra phải nhiều hơn lượng calo nạp vào, nếu ít hơn thì sẽ gây nên tình trạng dư thừa năng lượng và tích tụ mỡ thừa không tốt.

Thế nhưng các mẹ phải chú ý khi giảm béo sau sinh bằng các bài tập phải đảm bảo điều kiện sức khỏe được cho phép. Đối với mẹ sinh mổ sẽ phải đợi khoảng từ 2 – 3 tháng sau mới có thể thực hiện được các bài tập, khi đó vết mổ đã lành hẳn nên sẽ không nguy hiểm.

3. Cách giảm mỡ bụng sau sinh với massage giảm béo tại spa

Hiện nay phương pháp giảm béo bằng liệu pháp massage được rất nhiều các mẹ tin chọn. Nó là sự tác động lực trực tiếp từ hai tay lên vùng bụng, tạo ra nhiệt lượng và từ từ sẽ đốt cháy được mỡ thừa. Việc massage giảm béo, giảm mỡ bụng sau sinh không chỉ giúp mẹ có thân hình thon gọn mà còn giúp lưu thông khí huyết, đảo thải độc tố, đẩy sản dịch ra ngoài nhanh chóng, từ đó cải thiện sức khỏe sau sinh rất tốt.

Tại Hà Nội, Mama Maia Spa là một trong các spa giảm béo uy tín hàng đầu được rất nhiều các mẹ tin chọn bởi có phương pháp giảm béo độc quyền, không xâm lấn, không phẫu thuật. Liệu trình giảm béo tại spa áp dụng kỹ thuật massage giảm béo bằng tay chuẩn Nhật, kết hợp cùng với đó là kỹ thuật sóng điện từ RF đa cực tiên tiến của Hoa Kỳ giúp hóa lỏng mỡ hiệu quả.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh mẹ nào cũng có thể áp dụng

Kỹ thuật sóng điện từ RF tại Mama Maia Spa

Ngoài ra còn có những bước hỗ trợ giảm béo khác như đắp bùn cứu từ thiên nhiên, nằm lồng hồng ngoại, bấm huyệt chuyên sâu và công nghệ tạo form chữ S quyến rũ. Từ đó giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ được diễn ra nhanh chóng hơn, an toàn và hiệu quả với cả mẹ giảm béo sau sinh, giảm béo lâu năm. Đến với Mama Maia Spa mẹ không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ giảm béo hiệu quả mà còn được các chuyên gia tư vấn chế độ ăn nhanh lại dáng không ảnh hưởng nguồn sữa con nhỏ.

Chị Diệp đánh bay vòng eo 100cm với 10kg sau sinh nhờ có Mama Maia Spa