1085 lượt xem

Càng ăn càng gầy – một trong những khao khát của nhiều chị em phụ nữ. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm được điều tưởng chừng như không thể nếu biết ăn đúng nhóm thực phẩm. Dưới đây là một số loại thực phẩm thần thánh giúp bạn no bụng, vừa khỏe vừa giảm cân nhanh mà bạn nên biết:

Cá hồi

Ca Hoi Omega 3 555x318

Cá hồi với hàm lượng dinh dưỡng tương đối cao và lượng calo khá thấp nên là một trong các loại thực phẩm không thể thiếu trong danh sách này.

Trong 100gr cá hồi có chứa 22,3gr protein và nhiều loại vitamin, khoáng chất khác như: canxi, sắt, kẽm,… cùng các chất béo không bão hòa khác. Đặc biệt, trong nó còn chứa lượng lớn omega- 3. Cá hồi giúp bạn duy trì được nguồn năng lượng sống và không hề gây tích mỡ nếu ăn quá nhiều.

Bí đao

Giam Can Bang Bi Dao

Trong suốt quá trình giảm cân, làn da của bạn sẽ phần nào bị ảnh hưởng như: nhão và vàng hơn bình thường. Để khắc phục tình trạng đó, trong thực đơn giảm cân của bạn không thể thiếu bí đao.

Bí đao chứa nhiều vitamin C, đường gluco, một lượng lớn canxi và đặc biệt là rất nhiều nước nên có thể giúp cho làn da luôn được giữ ẩm, mềm mại và căng bóng hơn.

Cần tây

Can Tay Giam Can

1/3 trọng lượng trong cần tây là chất xơ và có hàm lượng calo rất thấp. Trong khoảng 100gr cần tây chứa 16 calo. Chính vì vậy, cần tây là trợ thủ đắc lực giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân, hàm lượng chất xơ giúp bạn cảm thấy no và hỗ trợ quá trình tiêu hóa, thải độc nhanh chóng hơn.

Bắp cải

Hàm lượng calo trong bắp cải cực kỳ thấp, chỉ khoảng 25 calo. Con số này hoàn toàn có thể được đốt cháy dễ dàng bằng những công việc hằng ngày như: rửa chén, lau dọn nhà cửa,… Hơn nữa, bắp cải còn giúp cơ thể có khả năng phòng chống ung thư và bệnh tim mạch hiệu quả.

Dưa hấu

Dua Hau Giam Can 555x347

Dưa hấu – loại trái cây giảm cân thần thánh. Trong khoảng 100 gr dưa hấu chỉ chứa 30 calo. Trái cây này rất mọng nước và có tính giải khát tuyệt vời, đặc biệt rất giàu chất chống oxy hóa giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp bạn giảm cân nhanh.

Muốn giảm cân hiệu quả, ăn bao nhiêu không quan trọng, quan trọng là bạn ăn những gì  . Với 5 gợi ý trên, bạn có thể kết hợp nấu nướng, hoặc với các loại thực phẩm khác để có thực đơn giảm cân hiệu quả nhất. Càng ăn càng gầy là có thật đó.