1063 lượt xem

Đã bao giờ bạn phải đau đầu vì luôn được xem là người gầy nhưng lại có mỡ bụng dưới chưa? Chắc hẳn đây là điều không hiếm gặp đối với nhiều người. Vậy làm thế nào để giảm mỡ bụng dưới cho người gầy?

1. Chế độ ăn có giúp giảm mỡ bụng dưới không?

Nếu như nói cân nặng phụ thuộc nhiều vào lượng calo trong cơ thể thì chế độ ăn chính là nguồn cung cấp chủ yếu lượng calo đó. Do vậy đối với việc tăng hay giảm cân, chế độ ăn luôn là một yếu tố quyết định. Đối với bụng dưới, việc ăn uống hợp lý cũng có thể giúp bạn cải thiện tình trạng mỡ thừa.

Giảm mỡ bụng dưới cho người gầy

Giảm mỡ bụng dưới cho người gầy nhờ chế độ ăn uống

Thực đơn hàng ngày của bạn nên được bổ sung thêm các thực phẩm giàu chất xơ. Ngoài ra, việc bổ sung hoa quả và rau củ là rất cần thiết vì chúng sở hữu lượng lớn vitamin có lợi, chống oxy hóa giúp nâng cao sức khỏe của bạn. Giảm mỡ bụng dưới cho người gầy đòi hỏi chỉ giảm mỡ bụng mà không làm sụt cân toàn bộ cơ thể. Do đó, bạn có thể tham khảo một số loại thực phẩm như cà chua, dưa chuột, nấm hay sữa chua.

Về cách chế biến, chị em nên ăn đồ luộc thay vì xào nấu để hạn chế thu nạp chất béo vào cơ thể. Ngoài ra, cần hạn chế ăn vặt và ăn nhiều thực phẩm chứa đường. Do đây là hai loại thực phẩm dễ gây béo bụng và không có lợi cho sức khỏe kể cả với người gầy.

2. Các bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới cho người gầy

Ngoài chế độ ăn thì tập luyện cũng là phương pháp rất quan trọng. Giảm mỡ bụng dưới cho người gầy thực chất là tập trung giảm béo trên một bộ phận cơ thể nhất định. Do đó những bài tập riêng sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Dưới đây là một số bài tập được đánh giá là đem lại kết quả cho việc giảm mỡ bụng mà bạn nên thử:

Bài tập gập bụng

Giảm mỡ bụng dưới cho người gầy

Bước 1: Nằm ngửa ra sàn, 2 tay giữ sau đầu hoặc 2 bên thái dương, gối co tự nhiên.
Bước 2: Thở ra, căng cơ bụng và nâng đầu với vai lên khỏi mặt đất.
Bước 3: Hít vào và hạ đầu xuống nhưng không chạm sàn.

Thực hiện động tác lặp lại 15 lần.

Bài tập nâng chân

Giảm mỡ bụng dưới cho người gầy

Bài tập nâng chân

Bước 1: Nằm trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng.
Bước 2: Nâng hai chân lên cao và giữ thẳng chân. Lưng của bạn phải được đặt thẳng. Giữ nguyên tư thế trong vài giây.
Bước 3: Từ từ hạ chân xuống sao cho chân không chạm sàn. Sau đó lặp lại động tác

Thực hiện động tác lặp lại 15 lần.

Bài tập cắt kéo

Giảm mỡ bụng dưới cho người gầy

Bài tập cắt kéo

Bước 1: Nằm ngửa lên sàn. Hai tay để dọc thân, hai chân để song song trên không.
Bước 2: Dùng chân nọ đá chéo sang chân kia. Giữ nguyên đầu và vai.
Bước 3: Thực hiện trong khoảng 30 giây rồi lặp lại động tác.

Thực hiện động tác lặp lại 5 lần

Bài tập plank

Giảm mỡ bụng dưới cho người gầy

Bài tập Plank

Bước 1: Nằm úp người lên sàn trong tư thế hít đất. Dùng hai khuỷu tay và các ngón chân chống lên mặt sàn để giữ thăng bằng cho cơ thể.
Bước 2: Nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn. Giữ lưng thẳng và để cổ thoải mái.
Bước 3: Giữ ở trong vị trí đó 3 giây và quay trở lại vị trí bắt đầu.

Thực hiện động tác lặp lại 10 lần

Trên đây là một số bài tập đơn giản chị em có thể tự thực hiện tại nhà để giảm mỡ bụng dưới cho người gầy. Để tăng hiệu quả, chị em nên kết hợp thêm các bài tập nhỏ thành một bài tập lớn và kiên trì thực hiện. Tuy nhiên, tốt nhất mọi người nên đến phòng tập để được hướng dẫn bài bản và điều chỉnh đúng tư thế.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm một phương pháp hiệu quả hơn mà không tốn nhiều thời gian, chị em có thể thử trải nghiệm dịch vụ  mát xa giảm mỡ bụng dưới hiệu quả tại các Spa uy tín.

Giảm mỡ bụng dưới cho người gầy

Giảm mỡ bụng dưới tại Mama Maia Spa

Tại Hà Nội, có rất nhiều spa uy tín và nổi tiếng về phương pháp giảm béo an toàn và hiệu quả, trong đó có Mama Maia Spa. Đây là địa chỉ spa uy tín, được rất nhiều diễn viên, Mc nổi tiếng tin tưởng lựa chọn. Trong đó có MC Minh Trang, DV Hoàng Yến, MC Phương Mai và rất nhiều chị em phụ nữ khác.

Giảm béo là thế mạnh tại Mama Maia Spa vói 2 phương pháp tiên tiến và chất lượng:

  • Phương pháp giảm béo Mutox với kỹ thuật massage, bấm huyệt chuẩn Nhật được thực hiện 100% bằng tay sẽ giúp khách hàng giảm từ 5-10 cm cho mỗi vùng cần giảm.
  • Phương pháp giảm béo Beslim lại là phương pháp kết hợp 5 công nghệ giảm béo trong 1 liệu trình. Từ đó tạo nên ưu điểm tập trung giảm sâu, giảm trúng đích vùng cần giảm béo, giúp khách hàng giảm từ 3-5 kg và 7-12 cm chỉ với liệu trình 10 buổi.

Chuyên gia nói gì về phương pháp giảm béo của Mama Maia Spa:

Mama Maia Spa tự tin trong việc giải quyết triệt để vấn đề cho tất cả đối tượng khách hàng, kể cả giảm mỡ bụng dưới cho người gầy. Đến với spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn, không gian thoáng mát, sang trọng cùng hương thơm dịu nhẹ dễ chịu. Đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, tận tâm và tay nghề cao sẽ đem đến cho bạn khoảng thời gian thư giản và thoải mái nhất. Đến với Mama Maia Spa, nỗi lo về mỡ bụng dưới sẽ biến mất ngay tức thì!