1027 lượt xem

Nếu bạn là một người bận rộn ít có thời gian dành cho việc tập luyện, đừng bỏ qua những bài tập giảm mỡ chân khi ngồi dưới đây để sở hữu đôi chân thon chỉ với vài động tác đơn giản!

Nguyên nhân gây ra mỡ chân

Mỡ tích tụ ở chân, đùi gây to chân và khiến cho nhiều cô nàng cảm thấy không tự tin khi diện những bộ váy ngắn hay quần ngắn để lộ nhược điểm này. Một vài nguyên nhân gây ra mỡ chân như sau:

Giảm mỡ chân khi ngồi có hiệu quả không?

Do nhiều nguyên nhân tác động khiến bạn bị tích mỡ chân, đùi

  • Ăn uống không kiểm soát: Ăn vặt nhiều, ăn nhiều đồ dầu mỡ, chiên rán.. là thủ phạm gây to chân ở chị em. Khi bạn tăng cân, những vùng đầu tiên tích mỡ có thể kể đến như bụng, đùi, chân, hông, bắp tay..
  • Không vận động: Với những người ngồi nhiều trên ghế không có thời gian tập luyện, mỡ sẽ tích tụ nhiều ở bụng và đùi
  • Gene di truyền: Nếu trong gia đình bạn có bố mẹ tạng người dễ béo đùi, chân thì bạn cũng sẽ dễ bị to những bộ phận này.

Giảm mỡ chân khi ngồi có hiệu quả không? Khi bạn bị béo chân nhưng quá bận rộn không có thời gian tập luyện, hãy thử những động tác thon chân ngay khi ngồi trên ghế. Đây là bài tập giúp bạn vận động tránh tê chân, cũng như làm săn chắc cơ chân, đùi hiệu quả. Chỉ với 10 phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả đôi chân được thu gọn và săn chắc hơn.

Giảm mỡ chân với loạt 4 động tác thon chân tại ghế

Động tác 1: Khởi động làm nóng cơ chân

Giảm mỡ chân khi ngồi có hiệu quả không?

Thay đổi hai chân và tay liên tục để làm nóng cơ

Hướng dẫn thực hiện:

  • Ngồi thẳng lưng trên ghế, tư thế chuẩn bị hai tay vuông góc phía trước, chống mũi chân xuống sàn
  • Đưa hai tay chạm vào nhau trên đỉnh đầu, đẩy một chân ra phía trước, thay phiên hai chân
  • Liên tục đổi chân và giơ tay trong vòng 30 giây

Động tác 2: Đá chân lên cao

Giảm mỡ chân khi ngồi có hiệu quả không?

Đá chân lên cao tác động vào cơ chân, đùi

Hướng dẫn thực hiện:

  • Ngồi trên ghế, thẳng lưng, tay bám vào mép thành ghế, mũi chân chống xuống sàn
  • Một chân nhón mũi lên, chân kia đá lên cao, vẫn giữ thẳng lưng
  • Mỗi chân thực hiện 5 lần, sau đó đổi chân. Thực hiện 30 lần mỗi chân

Động tác 3: Đá xoay chân

Giảm mỡ chân khi ngồi có hiệu quả không?

Đá chân xoay sang ngang khi thực hiện động tác

Hướng dẫn giảm mỡ chân khi ngồi với đá xoáy chân:

  • Đá chân lên cao như động tác 2, hạ chân, sau đó xoay chân đá sáng ngang
  • Chú ý giữ thẳng lưng trong các động tác tập chân, một chân giữ nguyên trong khi chân kia đá
  • Mỗi bên thực hiện 5 lần rồi đổi bên. Mỗi chân làm 30 lần.

Động tác 4: Co chân 

Giảm mỡ chân khi ngồi có hiệu quả không?

Chú ý hít sâu thở đều khi thực hiện

Hướng dẫn thực hiện:

  • Ngồi thẳng lưng, hai chân nhón gót, chống mũi chân xuống mặt sàn
  • Một chân co lên cao, lúc này, đùi và cẳng chân ở góc 45 độ, tiếp tục đổi chân và làm tương tự
  • Mỗi chân thực hiện 5 lần, sau đó đổi bên. Mỗi set tập 30 cái

Trên đây là một số gợi ý các bài tập giúp bạn giảm mỡ chân khi ngồi với loạt động tác thực hiện tại ghế vô cùng đơn giản và hiệu quả. Ban đầu, có thể bạn chưa thấy quen khi tập, có thể tập 30 cái/set, sau này quen dần thì nâng lên tập với số lượng gấp đôi để nhanh đạt mục tiêu.

Giảm béo thon chân an toàn và nhanh chóng bằng phương pháp massage hiệu quả cao

Ngoài việc thực hiện loạt động tác trong series giảm mỡ chân khi ngồi, bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp massage giảm béo chân tại nhà hoặc các spa giảm béo uy tín. Đây cũng là phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn nhằm nhanh sở hữu đôi chân thon gọn nuột nà hiện nay.

Giảm mỡ chân khi ngồi có hiệu quả không?

Massage giúp thon chân nhanh, đốt mỡ hiệu quả

Việc massage không chỉ mang tới những lợi ích về sức khỏe mà còn mang lại hiệu quả làm đẹp đáng kể giúp chị em. Các động tác xoa bóp dứt khoát và đúng kĩ thuật sẽ giúp đánh tan lớp mỡ thừa dưới da, giúp chị em nhanh chóng lấy lại đôi chân thon gọn và săn chắc. Mặc dù có thể tự thực hiện tại nhà, tuy nhiên, việc để mang tới hiệu quả tối ưu và tiết kiệm thời gian, chị em nên tới massage giảm béo tại các spa uy tín để được các chuyên viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ.

Với những người không biết cách massage sao cho đúng, hoặc không có thời gian để massage tại nhà, chị em nên tới các spa uy tín để massage giảm béo. Các chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ thực hiện liệu trình cho bạn. Tại Hà Nội, một trong những spa uy tín hàng đầu được hơn 300.000 chị em lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp phải kể đến là Mama Maia Spa. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều sao Việt, MC, diễn viên nổi tiếng như MC Minh Hương, NSUT Thu Hương, diễn viên Thúy Hà…

MC Minh Hương giảm béo thành công với liệu trình tại Mama Maia Spa

Tại Mama Maia Spa, bạn sẽ được tư vấn về các liệu trình phù hợp với mong muốn giảm béo của mình. Với những người mới tích mỡ, tăng cân không lâu, mỡ lỏng thì có thể lựa chọn phương pháp massage chân với kỹ thuật chuẩn Nhật Bản, đi kèm với phương pháp bấm huyệt thu nhỏ dạ dày để giảm lượng calo nạp vào cơ thể.

Còn với những người béo lâu năm, muốn giảm mỡ chân nhanh chóng thì nên chọn liệu trình giảm mỡ tầng sâu Beslim. Các chuyên viên sẽ sử dụng công nghệ cao, giảm mỡ chân an toàn, không phẫu thuật, đánh tan liên kết mỡ với sóng điện từ, cùng kết hợp với bước nằm lồng hồng ngoại.. để đánh mỡ nhanh đào thải ra bên ngoài.

An Gi Giam Can Ma Van Nhieu Sua Mama Maia Spa 6

Giảm mỡ tại mọi vùng trên cơ thể tại Spa

Sao Viet Tin Chon 1 01 Png

Dàn sao Việt tự tin tỏa sáng sau liệu trình với Mama Maia Spa

Vậy là bạn đã biết được cách giảm mỡ chân khi ngồi cùng phương pháp giảm béo chân nhanh rồi. Hãy kiên trì thực hiện quá trình giảm béo để nhanh có đôi chân đẹp nhé!