1034 lượt xem
5/5 - (1 bình chọn)

Rau luộc là thực phẩm mát, giàu chất xơ và có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ giảm béo. Mama Maia Spa sẽ gợi ý 5 thực đơn giảm cân bằng rau luộc cho chị em ngay trong bài viết sau đây, chị em hãy cùng đón đọc.

Các loại rau ít calo hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Gợi ý 5 thực đơn giảm cân bằng rau luộc cho chị em

Cải bó xôi là thực phẩm rất tốt cho cân nặng của chị em phụ nữ

Không phải loại rau nào cũng có tác dụng giúp chị em giảm béo tốt, vì vậy, khi áp dụng cách giảm cân bằng rau luộc, chị em có thể lựa chọn các loại rau củ như sau:

  • Bắp cải: Chứa ít calo với lượng carb thấp và dồi dào chất xơ. Một chén bắp cải ước tính có khoảng 22 calo, 2gr chất xơ, 5gr carb. Ăn bắp cải giúp chị em no lâu và cung cấp ít calo hơn. Loại rau này cũng giúp chị em giảm viêm và chống lại ung thư.
  • Cải xoăn: Một chén cải xoăn khoảng 7 calo, rất tốt cho cân nặng. Ăn cải xoăn luộc, nấu canh hay trộn chung với dầu olive và nước cốt chanh sẽ mang lại món salad ngon miệng tuyệt vời.
  • Cải bó xôi: Hầu hết các chuyên gia dinh dưỡng đều khuyên chị em nên thêm cải bó xôi vào thực đơn giảm béo với rau luộc bởi đây là loại rau dễ ăn và phù hợp với nhiều người. Cải bó xôi cũng có hàm lượng calo thấp, chỉ khoảng 7 calo, 0.7gr chất xơ. Ngoài rau luộc, chị em có thể làm cải sinh tố, nước ép hoặc làm rau xào với dầu olive.

Gợi ý 5 thực đơn giảm cân bằng rau luộc cho chị em

Thực hiện những thực đơn giảm cân bằng rau luộc như dưới đây sẽ giúp chị em có thân hình thon gọn mà còn tốt cho sức khỏe:

Ngày 1

  • Bữa sáng: 2 miếng bánh mì đen, trứng ốp la và bắp cải luộc.
  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt nhỏ, canh cải nấu cá rô, rau củ luộc.
  • Bữa tối: 1/2 bát cơm gạo lứt, su su luộc, thịt lợn xào xả ớt.
  • Bữa phụ: 1 ly nước quả (nước ép táo).

Gợi ý 5 thực đơn giảm cân bằng rau luộc cho chị em

Thêm rau bắp cải  luộc vào thực đơn ăn kiêng để giảm cân nhanh hơn

Ngày 2

  • Bữa sáng: bánh mì kẹp trứng ăn với rau xà lách, dưa chuột.
  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, rau cải luộc, ức gà áp chảo.
  • Bữa tối: Rau luộc thập cẩm chấm kho quẹt, vài quả nho.
  • Bữa phụ: 1 ly sinh tố bơ giảm đường.

Ngày 3

  • Bữa sáng: 1 ly nước chanh ấm, salad cà chua dưa chuột ăn kèm mayonnaise.
  • Bữa trưa: 1 bát cơm trắng, rau bắp cải luộc, cá sốt cà chua.
  • Bữa tối: Cà rốt luộc và trứng luộc.
  • Bữa phụ: 1 quả chuối.

Ngày 4

  • Bữa sáng: Cháo yến mạch nấu thịt nạc rau củ.
  • Bữa trưa: Mỳ gạo lứt, rau mồng tơi nấu tôm khô.
  • Bữa tối: 1 ly sinh tố đu đủ, bí đao luộc chấm cùng muối vừng.
  • Bữa phụ: Sữa chua không đường.

Ngày 5

  • Bữa sáng: Mỳ rau củ thịt bò.
  • Bữa trưa: Khoai lang, ức gà xào nấm, su su luộc.
  • Bữa tối: Su hào cà rốt luộc, cá hấp.
  • Bữa phụ: Bánh yến mạch.

Thực hiện những thực đơn giảm cân bằng rau luộc vừa đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, vừa giúp chị em nhanh chóng giảm béo. Ngoài ra, chị em muốn xuống cân an toàn, hiệu quả nên kết hợp với việc tập luyện thường xuyên và tham khảo thêm liệu trình massage giảm béo tại các spa uy tín như Mama Maia Spa.

Gợi ý 5 thực đơn giảm cân bằng rau luộc cho chị em

Liệu trình massage đánh tan mỡ thừa với kỹ thuật Nhật Bản

Mama Maia Spa là địa chỉ chăm sóc sức khỏe dành riêng cho phái đẹp tại Hà Nội mà nhiều chị em yêu thích. Tại spa, chị em sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tác động massage đánh tan mỡ thừa và đào thải tự nhiên ra bên ngoài cũng như thực hiện chăm sóc body, chăm sóc da mặt với máy, đắp mặt nạ cao cấp.

Gợi ý 5 thực đơn giảm cân bằng rau luộc cho chị em

Massage mặt và đắp mặt nạ tự nhiên dưỡng da hiệu quả

Mong rằng đọc xong bài viết trên, chị em đã biết thực đơn giảm cân bằng rau luộc chuẩn bị thế nào rồi. Chúc chị em sớm về dáng thon gọn như mong đợi.