1068 lượt xem

Không cần thực hiện các biện pháp giảm béo cầu kỳ, phức tạp, chị em chỉ cần duy trì những cách giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà như sau sẽ mang lại vòng eo thon gọn và số đo chuẩn.

Điều chỉnh thực đơn ăn uống khoa học và lành mạnh

Gợi ý cách giảm mỡ bụng đơn giản dễ thực hiện tại nhà

Thực hiện chế độ ăn đủ chất thúc đẩy giảm béo bụng nhanh chóng

Thực đơn ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát lượng calo nạp vào và tích mỡ của cơ thể. Để giảm béo và có một vòng eo thon gọn, săn chắc, chị em nên lưu ý:

  • Ăn nhiều rau xanh: Rau xanh là thực phẩm thân thiện với sức khỏe, giàu vitamin cùng chất xơ, có lượng calo rất thấp. Khi nạp thêm nhiều rau xanh và hoa quả tươi, dạ dày sẽ cần nhiều thời gian hơn để tiêu hóa, làm tăng cảm giác no, từ đó hạn chế thức ăn vào cơ thể. Ăn rau xanh cũng hạn chế mỡ máu, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ tiêu hóa.
  • Tăng cường protein: Thực phẩm dồi dào protein giúp tăng cường sức khỏe cơ bắp, có tác dụng ngăn chặn cơn đói trong nhiều giờ sau bữa ăn. Hàm lượng protein cao trong bữa ăn cũng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất lên tỡi 20-35%, hỗ trợ đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng.
  • Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày: Khoảng cách giữa 3 bữa chính trong ngày cách nhau khá lớn, vì vậy chị em thường có xu hướng ăn thêm các thực phẩm không lành mạnh vào thời gian trống. Cách giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà là chia nhỏ tổng calo cần nạp thành 5-6 bữa, để tối ưu sự chuyển hóa calo của cơ thể.
  • Uống nhiều nước: Khi cơ thể không đủ nước, quá trình chuyển hóa chất béo sẽ ngừng lại khiến cho lượng mỡ thừa dưới da không có khả năng tiêu hao. Quá trình đốt cháy chất béo chỉ xảy ra khi phân tử nước tương tác với chất béo để sinh ra glycerol và acid béo. Vì vậy, chị em cần đảm bảo uống đủ 6-8 ly nước/ngay, vừa giảm cân giữ dáng, vừa giúp thải độc cơ thể.

Tập thể dục thường xuyên với các bài tập giảm mỡ

Gợi ý cách giảm mỡ bụng đơn giản dễ thực hiện tại nhà

Tập luyện là biện pháp đốt cháy calo dư thừa trong thời gian ngắn

Tập luyện thể thao thường xuyên là cách giảm mỡ bụng đơn giản, tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ. Những bài tập liên tục với cường độ cao không chỉ tốt cho tim mạch mà còn tác động đánh tan mỡ thừa dưới da hiệu quả. Để giảm béo bụng thành công, chị em có thể lựa chọn những môn thể thao ưa thích như chạy bộ, nhảy dây, bơi lội, yoga, cardio… và duy trì tập mỗi ngày kết hợp với các động tác tập trung vào cơ bụng để sớm sở hữu vòng eo săn chắc.

Giữ lối sinh hoạt lành mạnh là cách giảm mỡ bụng đơn giản

Một chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý, ngủ nghỉ điều độ là điều vô cùng cần thiết để có một sức khỏe tốt hơn cũng như giảm size vùng bụng. Thức khuya, thiếu ngủ là nguyên nhân làm tăng Ghrelin – hormone đói trong cơ thể và giảm sinh Leptin – hormone tạo cảm giác no, khiến chị em ăn nhiều, mất kiểm soát. Nếu kéo dài có thể ảnh hưởng tới khả năng chuyển hóa carbohydrate, gây tích mỡ nhiều hơn thay vì đốt mỡ.

Bên cạnh những cách giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà như trên, chị em cũng có thể tham khảo quá trình giảm béo tại spa dành riêng cho người muốn xuống cân, về dáng. Trong số những spa được nhiều người lựa chọn, Mama Maia Spa là cơ sở spa uy tín tại Hà Nội, đã đón tiếp hơn 300.000 chị em tới chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bản thân.

Gợi ý cách giảm mỡ bụng đơn giản dễ thực hiện tại nhà

Massage đánh tan mỡ thừa dưới da tại Mama Maia Spa

Liệu trình tại spa được chia làm nhiều bước giảm béo, bao gồm massage giảm béo, bấm huyệt thu gọn dạ dày để giảm cảm giác thèm ăn, đắp bùn cứu thải độc, tác động vào lớp mỡ dày, mỡ tầng sâu với công nghệ sóng điện từ RF từ Mỹ, dùng chăn điện, lồng hồng ngoại để giảm mỡ… Chị em cũng sẽ được chăm sóc làn da mặt mịn màng, sáng hồng rạng rỡ.

Bật mí quy trình giảm béo không xân lấn dành cho chị em tại Mama Maia Spa