1544 lượt xem

Sở hữu vòng eo con kiến không chỉ là nét đẹp đặc trưng của phái đẹp mà còn là niềm kiêu hãnh của nhiều chị em. Ấy vậy, béo bụng lại là kẻ thù khiến ước mơ về vòng eo thon gọn khó được như ý. Dưới đây là 5 bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả trước khi đi ngủ cho nữ mà bạn nên biết.

Bài tập 1: Vặn mình

Van Minh Giam Mo Bung 555x314

Vặn mình là bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ sẽ giúp các cơ bụng hoạt động nhiều nhất. Đốt cháy mỡ thừa và đem lại vòng 2 thon gọn như ý.

Cách thực hiện: Tư thế nằm dưới sàn, duỗi thẳng 2 chân và đưa 2 tay sang ngang. Tiếp theo, từ từ co 2 chân lên và dùng cơ bụng để vặn sang trái. Sau đó, trở về tư thế giữa và tiếp tục vặn người sang phải. Thực hiện bài tập này liên tục trong khoảng 5-10 phút. 

Lưu ý: Hãy sử dụng cơ bụng để thực hiện thay vì lực của chân để đạt hiệu quả tối ưu.

Bài tập 2: Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ cắt chéo chân

Không chỉ giúp giảm mỡ bụng dưới, bài tập cắt chéo chân còn giúp cho bạn có một đôi chân thon gọn hơn.

Cách thực hiện: Tư thế nằm ngửa, 2 tay đặt song song với cơ thể. Nâng 2 chân, sao cho mũi chân, hông và bụng nằm trên 1 đường thẳng. Tiếp theo, từ từ hít chân và nâng 2 chân lên so le nhau như đang cắt kéo. Thực hiện động tác này từ 12-15 lần để đạt hiệu quả tối ưu.

Bài tập 3: Săn chắc cơ bụng với bài tập xoay thắt lưng

Với bài tập này, giúp bạn đốt cháy mỡ thừa tích tụ vùng eo nhanh chóng.

Cách thực hiện: Ngồi duỗi chân trái sang ngang, còn chân phải co lại sao cho bàn chân ở giữa cơ thể. Cố gắng giữ người ở vị trí cân bằng. Tiếp theo, vặn người sang phải, tay phải chạm sàn, tay trái đưa thẳng ngang vai và hướng về trước. Sau đó, dần dần xoay người về phía trước, 2 tay dang thẳng 2 bên. Và ngược lại, thực hiện từ 12 – 15 lần mỗi tối.

Bài tập 4: Leg up the wall – đặt chân lên tường

Cách thực hiện: Bắt đầu ở tư thế nằm thẳng, 2 chân đặt song song trên tường. Lưu ý là chân để vuông góc với sàn nhà. Mông cách sàn từ 10-20cm. Hóp bụng và thở nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây. Nghỉ 10 giây và thực hiện tiếp trong 30 giây.

Đây là bài tập khá đơn giản và nhẹ nhàng để giúp bạn nhanh chóng sở hữu một vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, đừng bỏ qua bài tập giảm mỡ bụng dưới này trước khi đi ngủ nhé.

Bài tập 5: Nâng cao chân và xoay chân

Bai Tap Flutter Kicks Giam Mo Bung

Cách thực hiện: Nằm ngửa trên mặt sàn hai tay song song với thân. Thực hiện nâng cao chân phải lên, hít chặt bụng và xoay dần theo vòng tròn. Cổ và bàn chân hướng theo chiều xoay. Tương tự thự hiện với chân trái và 5 phút mỗi chân.

Trên đây là 5 bài tập giảm béo bụng khá hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua. Chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng vạn người mê nhé!