1031 lượt xem

Nên massage bụng khi nào để có được hiệu quả giảm mỡ nhanh là câu hỏi mà các chị em quan tâm. Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây. Xem ngay!

Massage bụng không còn xa lạ với nhiều chị em. Hiện nay có rất nhiều phụ nữ tìm đến phương pháp massage vùng bụng để làm giảm đau trong kỳ kinh, đầy bụng,… đặc biệt là giảm mỡ bụng hiệu quả.

Hiệu quả của massage bụng

Tác dụng tuyệt vời của massage bụng

Tác dụng tuyệt vời của massage bụng

Giảm đau kinh nguyệt

Chị em trong kỳ kinh rất ít người không bị đau. Có người bị đau bụng, có người đau lưng, có người thì lại tê hết chân,… Nếu bạn đau bụng thì chỉ cần chườm nóng. Đồng thời thực hiện vài động tác massage cơ bản sẽ giảm đau cực hiệu quả.

Giảm stress

Chỉ với vài động tác massage bụng cơ bản, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Cùng lúc bạn hoặc có thể nhờ người thân massage nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể để thư giãn, giảm stress sau giờ làm việc.

Tăng cường trao đổi chất

Các nghiên cứu sức khỏe chỉ ra bằng việc kích thích vùng bụng thông qua các động tác massage, cơ thể của bạn có thể duy trì khỏe mạnh. Bạn hoàn toàn có thể giảm được nguy cơ bị táo bón, chứng đầy hơi, khó tiêu sau ăn bằng massage bụng.

Săn chắc da bụng

Massage vùng bụng giúp tăng cường cơ bắp ở vùng bụng hiệu quả. Tại bụng có chứa nhiều cơ quan quan trọng, nơi cơ và hệ tiêu hóa liên đới với các khu vực khác trong cơ thể. Việc tập luyện hàng ngày, đặc biệt là tập gym, thể hình kết hợp cùng massage sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Giảm tích tụ mỡ thừa

Nếu bạn chưa biết nên massage bụng khi nào thì chắc hẳn động lực sở hữu vòng 2 thon gọn sẽ rất kích thích bạn phải không nào! Đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh nở, vòng 2 chảy sệ thì nên massage bụng thường xuyên. Sau khi ăn nếu không muốn tích tụ mỡ thừa vùng bụng thì nên nằm ngừa, massage giảm béo bụng để trao đổi chất diễn ra linh hoạt. Làm 1 lần, 2 lần sẽ không thấy tác dụng hiệu quả. Tuy nhiên, nếu kiên trì trong thời gian dài thì sẽ có sự khác biệt rất lớn đó.

Nên massage bụng khi nào hiệu quả?

Nên massage bụng vào lúc nào thì tốt nhất?

Nên massage bụng vào lúc nào thì tốt nhất?

Massage bụng có rất nhiều tác dụng. Do vậy mà bạn nên tập có thói quen massage bụng tại nhà. Tuy nhiên, bạn cần cần biết là không phải lúc nào massage bụng cũng đạt hiệu quả như ý. Nên massage bụng khi nào là tốt nhất?

Theo các chuyên gia về giảm cân cũng như sức khỏe thì massage bụng nên thực hiện vào lúc trạng thái bụng bình thường nhất. Bạn không nên massage bụng hay thực hiện các động tác đánh tan mỡ bụng khi mà vừa mới ăn xong. Điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ tiêu hóa. Nếu đi massage tại spa thì cũng nên lựa thời gian cuối ngày. Nên ăn trước khi massage khoảng 2 tiếng là tốt nhất.

Đối với những mẹ sau sinh thì nên giảm mỡ bụng càng sớm càng tốt. Sau sinh là giai đoạn mỡ thừa mới bắt đầu được hình thành nên dễ giảm hơn so với mỡ lâu năm. Lời khuyên là ngay sau khi cơ thể đã phục hồi, các mẹ nên tiến hành massage bụng sau sinh để xuống số đo nhanh chóng.

Cách massage bụng giảm béo hiệu quả tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện các bài tập massage bụng giảm béo tại nhà để giảm stress, đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Chỉ với vài động tác massage cơ bản, bạn đã có thể loại bỏ lượng mỡ thừa của mình.

Để tăng hiệu quả massage bụng tại nhà, bạn có thể kết hợp dùng các loại dầu massage, rượu gừng và muối hoặc kem tan mỡ chuyên dụng. Đặc biệt, với trường hợp cần giảm béo nhanh, an toàn, mẹ có thể tham khảo các spa giảm béo để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Massage bụng giảm béo chuyên sâu tại Mama Maia Spa

Massage bụng giảm béo chuyên sâu tại Mama Maia Spa