1016 lượt xem

Để giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn rất nhiều chị em đã phải vất vả với chế độ ăn kiêng hà khắc nhưng kết quả lại không được như ý mà còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Thực tế, có những cách giảm cân không cần ăn kiêng an toàn, hiệu quả mà chị em có thể áp dụng.

Một cơ thể nhiều mỡ thừa luôn là nỗi niềm của nhiều người. Có những cách giảm cân không cần ăn kiêng nào vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả tối ưu là vấn đề rất được chị em quan tâm. Khi chị em thay đổi và thực hiện những thói quen tốt này, sẽ giúp chị em giảm béo hiệu quả mà không cần nhịn ăn khổ sở.

Một bữa sáng giàu dinh dưỡng

Những cách giảm cân không cần ăn kiêng: Thực hư về hiệu quả đạt được?

Một bữa sáng giàu dinh dưỡng

Khi bạn có một bữa sáng giàu dinh dưỡng sẽ thiết lập cho bạn tư duy tích cực cho ngày dài hoạt động. Bởi nếu bạn bỏ bữa sáng, thì sẽ cảm thấy nhanh đói vào buổi xế. Điều này sẽ khiến bạn tăng khẩu phần ăn và ăn nhiều hơn ở bữa sau để xoa dịu cơn đói. Cũng chính là nguyên nhân khiến cho cân nặng không thể giảm và thậm chí là gây tác dụng ngược đó là tăng cân.

Giữ nước cho cơ thể

Công việc bận rộn dễ làm bạn quên đi việc cần giữ đủ nước cho cơ thể. Đôi khi, khát nước có thể bị nhầm lẫn thành đói bụng. Tuy nhiên, đừng bao giờ đợi đến khi cơn khát réo gọi thì mới uống nước nhé. Hãy tạo thói quen nhâm nhi nước suốt cả ngày, uống đủ nước mỗi ngày giúp làm ức chế các cơn đói và hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Không những vậy, uống đủ nước còn giúp cho làn da sáng mịn hơn, mắt ít khô hơn và dễ dàng có được sự tập trung. Thói quen uống nhiều nước vừa tốt cho sức khỏe, vừa là một trong những cách giảm cân không cần ăn kiêng hiệu quả đấy!

Chọn salad để khởi đầu cho mỗi bữa ăn

Những cách giảm cân không cần ăn kiêng: Thực hư về hiệu quả đạt được?

Chọn salad để khởi đầu cho mỗi bữa ăn

Bạn có thể thưởng thức một đĩa salad hấp dẫn trước bữa ăn để hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Các loại salad được rửa sạch và đóng gói sẵn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để thêm salad vào bữa ăn một cách dễ dàng. Chính vì vậy, nếu bạn có thể làm cho salad trở thành món cơ bản trong các bữa ăn hàng ngày thì sẽ là rất tốt cho công cuộc giảm béo.

Tăng cường rau củ quả

Một trong những cách giảm cân không cần ăn kiêng hiệu quả đó là tăng cường rau của quả vào bữa ăn hàng ngày. Giúp giảm bớt việc nạp thức ăn quá nhiều vào cơ thể và giảm cân hiệu quả.

Rau củ quả là nhóm thực phẩm giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Với hàm lượng chất xơ dồi dào chúng vừa giúp bổ sung ít năng lượng vừa tạo cảm giác no lâu hơn.

Ăn nhiều protein hơn

Những cách giảm cân không cần ăn kiêng: Thực hư về hiệu quả đạt được?

Tăng cường bổ sung thực phẩm giàu protein

Ăn nhiều thực phẩm giàu protein sẽ giúp cơ thể nhanh no hơn. Một số nghiên cứu cho thấy, khi tăng 15% protein trong chế độ ăn hàng ngày là đã có thể giúp những người tham gia ăn ít hơn 440 calo. Các loại thực phẩm chứa nhiều protein phải kể tới là: thịt gà, thịt đỏ, cá, trứng, phô mai, phô mai và đậu.

Bổ sung các thực phẩm nguyên hạt

Thực phẩm nguyên hạt sẽ giúp bạn no lâu hơn so với các nhóm thực phẩm giàu tinh bột. Bạn nên chọn loại hạt hoặc ngũ cốc có chứa cả 2 chất Carbs và chất xơ. Trong đó: Carbs bổ sung năng lượng cho cơ thể, còn chất xơ giúp giảm cân.

Yến mạch là thực phẩm tuyệt vời để giảm cân mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe. Chất xơ trong yến mạch là chất xơ beta-glucan, có khả năng hấp thụ nước, làm cho dạ dày phồng lên và tạo cảm giác no.

Ngoài ra, các loại hạt: hạt đậu lăng, hạt ngô, hạt quinoa, lúa mạch nguyên hạt, lúa mạch đen, gạo lứt,… cũng rất tốt cho việc giảm cân mà bạn nên thêm vào chế độ dinh dưỡng của mình.

Cắt giảm đường

Những cách giảm cân không cần ăn kiêng: Thực hư về hiệu quả đạt được?

Cắt giảm đường để giảm cân

Hãy thay thế các loại thức uống có đường như: soda, nước ngọt đóng chai bằng nước lọc hoặc các loại thức uống không chứa calo. Chỉ cần sự thay đổi đơn giản này là bạn đã có thể loại bỏ 10 muỗng đường mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm chanh, bạc hà,… để tăng thêm hương vị cho đồ uống.

Ngoài ra, massage giảm béo cũng là phương pháp hỗ trợ giảm cân không cần ăn kiêng nhanh chóng đạt hiệu quả giảm cân tối ưu. Nhất với những chị em cần giảm mỡ bụng dưới sau sinh, Mama Maia Spa sẽ là lựa chọn lý tưởng trong hành trình đi tìm vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Những cách giảm cân không cần ăn kiêng: Thực hư về hiệu quả đạt được?

Massage giảm béo an toàn, hiệu quả

Mama Maia Spa với 2 phương pháp giảm béo ưu việt là giảm béo Mutox và giảm béo tầng sâu Beslim. Mỗi liệu trình giảm béo đều đảm bảo hiệu quả, độ an toàn tin cậy. Bên cạnh phương pháp rõ ràng, hiệu quả, Mama Maia Spa còn áp dụng chế độ dinh dưỡng riêng cho từng khách hàng dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia dinh dưỡng. Chính vì vậy mà khách hàng hoàn toàn yên tâm giảm cân khoa học, không ảnh hưởng sức khỏe.

Hiện nay, Mama Maia Spa là địa chỉ spa giảm béo quen thuộc của nhiều người nổi tiếng như: MC Minh Hương, DV Thanh Hương, MC Minh Trang, DV Hoàng Yến, DV Thu Hương, DV Hà Anh và hàng nghìn khách hàng khác.

Giảm béo tại Mama Maia Spa giúp chị Diệp giảm tổng 60cm ba vòng bụng

Hãy kết hợp chế độ ăn uống khoa học, hợp lý và massage để mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!