1198 lượt xem

Giảm cân bằng yến mạch là một trong những phương pháp giảm béo vô cùng hiệu quả. Song chúng ta cũng cần lưu ý một số vấn đề trong cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài.

Nguyên nhân nào giúp yến mạch luôn nằm trong thực đơn ăn kiêng của chị em

Nếu muốn giảm cân với phương pháp ăn kiêng, chắc hẳn chúng ta đều đã biết tới sự kì diệu của loại thực phẩm mang tên yến mạch. Là loại thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn ăn kiêng của nhiều chị em, hiệu quả làm giảm cân mà yến mạch đem lại luôn vượt ngoài mong đợi. Vậy tại sao yến mạch lại giúp giảm cân tốt đến thế?

Những điều cần biết trong cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài

Yến mạch mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể

Khi áp dụng phương pháp ăn kiêng giảm cân, chúng ta sẽ không thể bỏ qua quy tắc ăn kiêng hiệu quả bằng việc đo lường lượng calo nạp vào cơ thể. Bởi lẽ calo là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến cân nặng của mỗi chúng ta: lượng calo nạp vào cơ thể càng ít thì hiệu quả giảm cân càng cao. Do đó thực đơn ăn kiêng của mỗi chị em luôn tồn tại những loại thực phẩm chứa ít hàm lượng calo nhất có thể. Cũng bởi vậy, cách giảm cân hiệu quả bằng yến mạch lâu dài trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho phái đẹp.

Những điều cần biết trong cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài

Cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài được nhiều chị em tin chọn

Cụ thể, yến mạch là loại ngũ cốc chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Trong 100g yến mạch nguyên chất, có đến 10,6g chất xơ; 16,89g protein; 66,27g carbohydrate cùng nhiều dưỡng chất khác. Song cùng 100g yến mạch đó chỉ chứa 389 kcal – một lượng calo đủ ít để không gây tăng cân mạnh. Như vậy, yến mạch không chỉ có công dụng lớn trong việc giảm cân mà còn giúp làm đẹp da và tạo ra tác động tích cực đến sức khỏe. Đó cũng chính là lí do khiến nhiều chị em “phát cuồng” vì những món ăn làm từ yến mạch.

Sở hữu dáng thon với cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài

Nhờ những lợi ích hàng đầu trong việc giảm cân đã kể trên, yến mạch trở thành thực phẩm được người người nhà nhà yêu thích và lựa chọn. Tùy mục tiêu giảm cân trong ngắn ngày hay dài ngày, mỗi người sẽ có một bí quyết sử dụng yến mạch khác nhau. Tuy nhiên hiện nay người ta thường ưa chuộng cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài bởi tính hiệu quả cao mà không sợ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Những điều cần biết trong cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài

Cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài giúp lấy lại vóc dáng

Để phát huy hết công dụng của yến mạch trong quá trình giảm cân, chúng ta cần lưu ý về cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài sao cho hiệu quả và an toàn. Theo đó, chị em có thể chia liệu trình giảm cân bằng yến mạch thành 3 giai đoạn trong khoảng 2-3 tháng:

  • Giai đoạn đầu tiên: Ngoại trừ yến mạch, không ăn bất kì loại tinh bột nào trong giai đoạn này. Ngoài ra cần bổ sung thêm protein từ trứng và thịt gà, đồng thời hấp thu nhiều chất xơ từ rau xanh. Trong tuần đầu tiên này, cần kiểm soát lượng calo đi vào cơ thể là từ 1000-1200 kcal.
  • Giai đoạn thứ 2: Giai đoạn này được thực hiện trong vòng 1 tháng tiếp sau giai đoạn 1. Bên cạnh những món ăn từ yến mạch, chúng ta có thể ăn theo chế độ ăn uống bình thường. Tuy nhiên vẫn nên hạn chế tinh bột và chất béo. Lượng kcal nạp vào cơ thể mỗi ngày có thể tăng nhẹ lên 1300 kcal.
  • Giai đoạn thứ 3: Những ngày tiếp theo có thể trở lại với chế độ ăn bình thường đi kèm các bữa ăn phụ bằng yến mạch.

Những điều cần biết trong cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài

Một số món ăn giúp cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài trở nên hiệu quả

Thực đơn không thể thiếu khi áp dụng cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài

Để cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài được diễn ra thành công như mong đợi, đừng quên chuẩn bị sẵn một thực đơn đã được tính toán kỹ lưỡng lượng calo hợp lý. Theo đó, chị em có thể tham khảo một số thực đơn giúp bữa ăn không bị nhàm chán mà vẫn giúp đạt hiệu quả giảm cân an toàn và nhanh chóng sau đây:

Thực đơn 1:

Những điều cần biết trong cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài

Cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài với thực đơn dinh dưỡng

  • Bữa sáng: Cháo yến mạch + 1 quả chuối
  • Bữa phụ sáng: 1 quả táo
  • Bữa trưa: Yến mạch nấu cùng bí đỏ
  • Bữa phụ tối: Trái cây tùy chọn
  • Bữa tối: Ức gà luộc + salad rau xanh

Thực đơn 2:

Những điều cần biết trong cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài

Gợi ý thực đơn dinh dưỡng giúp chị em lấy lại vóc dáng

  • Bữa sáng: Yến mạch kết hợp sữa tươi không đường
  • Bữa phụ sáng: 1 quả ổi
  • Bữa trưa: Cháo yến mạch thịt băm + Rau củ luộc
  • Bữa phụ tối: 1 quả chuối + 1 quả trứng luộc
  • Bữa tối: Salad rau củ ức gà + 1 quả táo

Thực đơn 3:

Những điều cần biết trong cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài

Thực đơn với yến mạch giảm cân nhanh chóng

  • Bữa sáng: 2 lát bánh mì đen + sinh tố bơ
  • Bữa phụ sáng: 1 quả lê
  • Bữa trưa: Cháo yến mạch trứng gà
  • Bữa phụ tối: 1 hộp sữa chua không đường
  • Bữa tối: Salad trái cây + ức gà xé sợi

Cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài cần lưu ý những gì

Dù giảm cân bằng phương pháp nào, chúng ta cũng có những lưu ý nhất định để phương pháp giảm cân đó đạt hiệu quả cao nhất. Cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài sẽ đem tới kết quả tốt hơn nếu chúng ta lưu ý đến một số vấn đề sau:

  • Có thể sử dụng yến mạch thay cho cơm, tạo nên hiệu quả giảm cân nhanh hơn
  • Nên chế biến yến mạch thành nhiều món ăn khác nhau để kích thích vị giác
  • Nên hạn chế sử dụng yên mạch ăn liền, thay vào đó là dùng yến mạch nguyên hạt
  • Hạn chế sử dụng gia vị khi chế biến các món ăn từ yến mạch
  • Kết hợp cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài với phương pháp tập luyện thể dục thể thao

Những điều cần biết trong cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài

Cần lưu ý khi áp dụng cách giảm cân cho yến mạch lâu dài

Yến mạch được xem là một trong những thực phẩm hàng đầu giúp chị em lấy lại vóc dáng, làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe. Cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài cũng được áp dụng triệt để trong quá trình đi tìm lại vóc dáng mơ ước của mọi người. Tuy nhiên, để việc giảm cân mang lại hiệu quả, chị em cần kiên trì thực hiện và tuân thủ theo những thực đơn thật khoa học.

Hiện nay, bên cạnh xây dựng thực đơn giảm cân với yến mạch, nhiều chị em lựa chọn tới spa để giảm béo nhanh và an toàn. Mama Maia Spa là một trong những địa chỉ giảm béo uy tín tại Hà Nội nổi tiếng với các dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật, không xâm lấn nên cực an toàn với sức khỏe của chị em.

Phương pháp giảm cân giúp chị em luôn tin chọn Mama Maia Spa:

 

Hai phương pháp giảm béo áp dụng kỹ thuật massage giảm mỡ bụng chuyên nghiệp cùng máy giảm béo công nghệ cao của Mama Maia Spa giúp đem tới cân nặng mong muốn cho khách hàng mà không cần tác động đến dao kéo, không gây xâm lấn và không ảnh hưởng sức khỏe.

Trong đó, giảm béo Mutox là phương pháp giảm béo hoàn toàn bằng tay giúp chị em thu gọn 5-10cm sau một liệu trình. Còn giảm béo Beslim có khả năng đốt cháy mỡ ở tầng sâu nhờ sự kết hợp giữa massage bằng tay và máy công nghệ cao RF. Mỗi liệu trình Beslim giúp giảm hẳn 3-5kg, 7-15cm cho mỗi vùng cần giảm. Không chỉ giảm mỡ hiệu quả, phương pháp của Mama Maia Spa còn giúp cơ thể thải độc và khỏe mạnh hơn.

Mama Maia Spa đã đồng hành với DV Hoàng Yến, DV Thúy Hà, DV Thanh Hương, DV Đàm Hằng, DV Hà Anh, NSUT Thu Hương, MC Minh Hương,…và thành công trong việc lấy lại vóc dáng cho nhiều chị em khác.

Chia sẻ của khách hàng:

Những điều cần biết trong cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài

Những điều cần biết trong cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài

Những điều cần biết trong cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài

Có thể thấy yến mạch thật không hổ danh với cái tên “nữ hoàng của các loại ngũ cốc”. Với những lưu ý khi thực hiện cách giảm cân bằng yến mạch lâu dài, chúng ta sẽ nhanh chóng có được vóc dáng như mong muốn mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.