1031 lượt xem

Giảm mỡ chân là điều nhiều chị em phụ nữ quan tâm, đặc biệt là các bài tập Pilates. Vậy các bài tập pilates giảm mỡ chân như thế nào?

Tác dụng của bài tập pilates giảm mỡ chân

  • Giảm mỡ, giúp đôi chân trở nên săn chắc
  • Bài tập pilates sẽ tác động vào nhóm cơ chân, giúp giảm mỡ rõ rệt, khiến đôi chân của bạn trở nên săn chắc hơn.
  • Giúp tăng chiều cao
  • Không chỉ tập pilates giảm mỡ chân, các động tác còn có khả năng cải thiện chiều cao. Bên cạnh đó, bạn cần kết hợp chế độ dinh dưỡng giúp cơ thể phát triển mạnh khỏe, toàn diện và phòng ngừa nhiều bệnh lý.

Bài tập pilates giảm mỡ chân

Bài tập nâng chân bên

Pilates giảm mỡ chân như thế nào?

Bài tập nâng chân bên giúp giảm mỡ đùi hiệu quả

Động tác được thực hiện khá đơn giản. Bạn nằm nghiêng sang phải, tay phải chống giữ đầu. Tay trái gập trước bụng, hông và vai trên một đường thẳng. Đá chân trái thẳng lên về phía trần nhà, đá chân cao về phía đầu càng xa càng tốt. Lưu ý không di chuyển hông.

Sau đó, bạn thả từ từ xuống, trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần rồi đổi bên.

Bài tập nâng đùi trong

Pilates giảm mỡ chân như thế nào?

Bài tập nâng đùi trong giúp giảm mỡ đùi, eo

Bạn nằm nghiêng người sang phải, tay trái chống giữ đầu. Sau đó, gập chân trái sao cho bàn chân trái phẳng dưới sàn và ở trước hông. Tay trái giữ lấy mắc cá chân trái. Sau đó, nâng chân phải cao hết mức có thể và từ từ đưa về vị trí ban đầu.

Lặp lại động tác này 20 lần và thực hiện tương tự ở bên trái giúp giảm mỡ chân hiệu quả. Trong quá trình tập, bạn không di chuyển phần hông, sử dụng lực ở đùi trong khi nâng chân để đem lại hiệu quả cao nhất.

Bài tập bơi

Bạn nằm úp người trên sàn với cánh tay duỗi thẳng về phía trước và chân duỗi thẳng về phía sau. Đưa cánh tay và chân cao hơn 10cm so với sàn, siết chặt cơ bụng.

Pilates giảm mỡ chân như thế nào?

Bài tập bơi đánh tan mỡ thừa vùng bắp chân

Tiếp theo, bạn nâng cánh tay phải và chân trái cao hơn. Thực hiện liên tục và đổi tay, chân trong vòng 30 giây. Đây là bài tập pilates giảm mỡ chân, giúp săn chắc vòng 3, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bài tập cắt kéo

Pilates giảm mỡ chân như thế nào?

Bài tập cắt kéo giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng

Đầu tiên, bạn nằm ngửa, đưa đầu gối về phía ngực và nâng hông lên, đặt tay lên lưng để làm điểm tựa cho hông dựng. Mở rộng cả hai chân lên phía trần nhà. Thực hiện từ từ và kiểm soát động tác để cảm nhận sự thay đổi cơ thể. Lưu ý với động tác này, bạn hãy siết chặt bụng. Thực hiện động tác khoảng 10 lần/hiệp.

Giảm mỡ chân nhanh chóng tại Mama Maia Spa

Bên cạnh việc tập pilates giảm mỡ chân, bạn hãy tới spa để được hỗ trợ, giúp nâng cao hiệu quả, giảm cân, giảm mỡ nhanh chóng. Mama Maia Spa là spa giảm béo uy tín, chất lượng cao.

Đây là địa chỉ giúp giữ gìn dáng vóc cho hơn 300.000 khách hàng Hà Nội và khu vực lân cận. Đặc biệt, trong đó có nhiều sao Việt nổi tiếng như DV Huyền Sâm, DV Hoàng Yến, DV Thanh Hương, DV Hà Anh…

Đến với Mama Maia Spa, khách hàng sẽ được đánh tan lớp mỡ cứng đầu ở vùng đùi, bắp chân và các vùng khác trên cơ thể. 100% phương pháp giảm béo tại Mama Maia Spa là giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc giảm cân, không gây nguy hại sức khỏe.

Pilates giảm mỡ chân như thế nào?

Phương pháp massage giảm mỡ chân tại Mama Maia Spa

Mama Maia Spa áp dụng phương pháp đối với khách hàng: Người béo lâu năm, người mới tăng cân, phụ nữ sau sinh đang cho con bú… Mọi nguyên liệu sử dụng trong quá trình đều có nguồn gốc rõ ràng, chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng da nên các chị em hoàn tâm yên tâm.

Bên cạnh phương pháp rõ ràng, hiệu quả, chuyên viên Mama Maia Spa sẽ tư vấn cho khách hàng chế độ dinh dưỡng sau giảm cân, giảm mỡ để không bị béo lại vùng chân sau một thời gian.

Quy trình giảm béo tại Mama Maia Spa:

Pilates giảm mỡ chân hiệu quả, không quá khó, chị em phụ nữ hay kiên trì tập luyện để sớm sở hữu đôi chân thon gọn nhé!