1295 lượt xem

Vùng bụng chảy xệ, kém săn chắc trở thành nỗi buồn bã, ám ảnh đời sống tinh thần của phái đẹp. Kiên trì thực hiện những bài tập giảm mỡ bụng dưới đây sẽ giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc trong thời gian ngắn.

Có nhiều nguyên nhân khiến cho vòng bụng của chị em trở nên quá khổ như: chế độ ăn uống không khoa học, lười vận động, hay sau sinh nở,… gây ra. Không chỉ ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ, mà còn tăng nguy cơ mắc các vấn đề về sức khỏe: bệnh tim mạch, huyết áp,… Chính vì vậy, nếu đang gặp phải tình trạng béo bụng dưới, chị em cần xây dựng ngay cho mình một kế hoạch giảm béo. Dưới đây là một số bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả mà chị em có thể tham khảo:

Bài tập gập bụng

Là giải pháp giảm mỡ bụng hàng đầu cho phái đẹp. Bằng việc thực hiện liên tục động tác gập bụng sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa nhất định cho tất cả các vùng trên cơ thể, nhất là vùng bụng.

Bai Tap Gap Bung Giam Mo Bung Duoi 555x415

Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn cần nằm ngửa và thẳng người, đồng thời 2 tay giơ cao quá đầu. Tiếp theo, hít vào và từ từ bật dậy, 2 tay hướng xuống phía trước, gập người cúi xuống sao cho trán chạm đầu gối. Cuối cùng, thở ra và quay trở lại vị trí ban đầu là xong. Thực hiện bài tập này trong khoảng 10-15 phút để thúc đẩy quá trình giảm mỡ bụng nhanh chóng và đạt kết quả tối ưu.

Bài tập chống đẩy khuỷu tay và toàn thân

Bài tập chống đẩy khuỷu tay và toàn thân là một trong những bài tập có tác dụng giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả.

Bai Tap Chong Khuyu Tay Giam Mo Bung Duoi

Thực hiện bài tập chống đẩy khuỷu tay và toàn thân rất đơn giản. Đầu tiên, bạn cần thực hiện nằm sấp trên sàn, rồi dần dần nâng cơ thể lên tư thế chống đẩy. Sau đó, nghiêng người về bên trái đồng thời giữ 1 tay chống khuỷu trong khoảng 10 giây rồi đổi tư thế. Chị em tiếp tục tập trong khoảng 15 nhịp liên tiếp sẽ giúp đánh tan mỡ vùng bụng dưới hiệu quả và cơ tay sẽ săn chắc hơn rất nhiều đó.

Bài tập leo núi chéo chân trên cạn

Bài tập leo núi chéo chân trên cạn không quá khó nhưng lại tốn nhiều năng lượng hơn so với những bài tập khác.

Bai Tap Leo Nui Cheo Chan Tren Can Giam Mo Bung Duoi 555x309

Cách thực hiện: Bắt đầu với tư thế chống đẩy, nhấc chân trái lên hướng về khuỷu tay bên phải rồi hạ xuống. Tiếp theo, chân phải đưa lên hướng về khuỷu tay bên trái. Thực hiện bài tập này trong vòng 5 phút sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng dưới và nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn, tự tin diện những bộ đồ bó sát khoe vóc dáng cơ thể.

Trên đây là những bài tập giảm mỡ bụng dưới mà chị em có thể tham khảo. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất, đòi hỏi sự chăm chỉ, thường xuyên luyện tập và kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý.

Hiện nay, phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản Mutox của Mama Maia Spa có thể giúp bạn đánh tan lượng mỡ thừa vùng bụng dưới hiệu quả. Bằng việc áp dụng những bí quyết độc đáo của người Phụ nữ Nhật xưa, các động tác massage kết hợp với bấm huyệt và sử dụng các loại thảo dược quý, các sản phẩm giảm béo độc đáo trong liệu trình. Phương pháp này không chỉ giảm béo, giảm cân mà còn thải độc và tăng cường sức khỏe, hạn chế bệnh tật.

Vui lòng gọi đến số 0966 31 32 36 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ. Facebook: https://www.facebook.com/mamamaiaspa/