1030 lượt xem

Bài tập nặng để giảm cân không hề phù hợp với những mẹ sau sinh. Do đó, mẹ bầu nên thử một số cách vận động nhẹ nhàng vừa giúp giảm cân hiệu quả, vừa không cần phải ăn kiêng dưới đây nhé!

Leo cầu thang bộ

Di Thang Bo

Mẹ sau sinh hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon gọn bằng việc leo cầu thang bộ ở nhà, công ty và những nơi công cộng.

Hãy thay đổi thói quen dùng thang máy mỗi ngày và bỏ ra vài phút để thực hiện lên xuống cầu thang. Sau một khoảng thời gian nhất định, mẹ sẽ phải bất ngờ về sự thay đổi theo hướng tích cực đôi chân của mình đó.

Cho con bú

Giam Can Khi Cho Con Bu 2 555x415

Theo các chuyên gia, một trong những cách đơn giản nhất để cải thiện vóc dáng cho mẹ sau sinh chính là nuôi con bằng sữa mẹ. Cho nên, hãy tích cực cho con bú nếu muốn giảm cân mà không cần phải áp dụng chế độ ăn kiêng hà khắc nhé.

Cơ thể mẹ sẽ luôn cần đốt cháy lượng calo cần thiết để cung cấp nguồn năng lượng và sản xuất sữa. Do đó, trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, cân nặng và kích thước vòng hông của mẹ cũng được giảm bớt một cách đáng kể.

Đứng trên một chân

Đứng trên một chân là cách vận động khá đơn giản, dễ thực hiện, giúp cho cơ bắp của mẹ sau sinh săn chắc lại và giảm cân nhanh.

Yoga Dung Len Ngoi Xuong 1 Chan

Đầu tiên, mẹ chỉ cần dang 2 chân rộng bằng vai, đầu gối hơi cong và tay thì giữ tạ dọc 2 bên thân. Sau đó, đưa chân trái về sau, 2 tay song song trước mặt. Cứ như vậy, thở ra trước khi đưa tay về vị trí ban đầu là được. Tiếp tục thực hiện thêm 4 lần nữa rồi đổi bên.

Trong trường hợp không có tạ nhỏ, các mẹ có thể tự chế bằng cách cho cát đầy vào 2 chai nước

Đi bộ

Di Bo Cham Sau Sinh

Là cách vận động không thể đơn giản hơn. Mẹ sau sinh chỉ cần dành một khoảng thời gian nhỏ 30-45 phút mỗi ngày để đi bộ quanh nhà là được. Việc tích cực đi bộ, các cơ quan sẽ được vận động một cách hợp lý hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, cử động của nó cũng khá nhẹ nhàng nên không gây ra bất cứ ảnh hưởng xấu nào tới sức khoẻ của mẹ.

Tập squats

Kết hợp việc vừa trông bé, vừa luyện tập squats, cũng là một trong những bài tập vận động có tác dụng giúp mẹ sau sinh giảm cân hiệu quả.

Mẹ chỉ cần giữ tư thế, 2 chân dang rộng bằng vai trong lúc bế bé. Tiếp theo, từ từ hạ mông xuống đến khi bắp đùi gần song song với mặt đất thì đứng lên, giữ thẳng phần thân và lưng. Những lúc bé ngủ thì mẹ có thể tập squats với tạ tay hay một số vật dụng khác có trọng lượng vừa phải.

Tuỳ thuộc vào thể chất của mỗi người, mẹ sẽ mất một khoảng thời gian để sức khoẻ được phục hồi và vóc dáng thon gọn hơn. Chính vì vậy, không nên quá nôn nóng trong việc luyện tập giảm cân này các mẹ nhé!

Mama Maia Spa tự hào là spa tiên phong trị liệu và giảm béo không phẫu thuật được hàng nghìn mẹ tin tưởng với kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý. Công nghệ giảm béo chuyên sâu giúp phá vỡ liên kết mỡ cứng, mỡ lâu năm, giảm cân an toàn, hiệu quả.

☑️ Chị Vũ Hương, sau 20 buổi, đã giảm được: 15kg và 20cm vòng bụng

☑️ Chị Thanh Hằng, sau 20 buổi, đã giảm được: 25kg và 25cm vòng bụng

☑️ Chị Kim Ngân, sau 20 buổi, đã giảm được: 8kg và 20cm vòng bụng

☑️ Bích Hậu (28 tuổi), sau 8 buổi, đã giảm được: 2kg và 11cm bụng

☑️ Kim Huê (31 tuổi), sau 10 buổi, đã giảm được: 2,5kg và 12cm bụng

☑️ Thanh Trà (35 tuổi), sau 15 buổi, đã giảm được: 3kg và 20cm bụng