1097 lượt xem

Bài tập thể dục giảm cân buổi sáng không những giúp các cô nàng sở hữu body đáng mơ ước mà còn mang lại cơ thể khỏe mạnh và sảng khoái tinh thần để bắt đầu một ngày mới. Nếu không biết các bài tập thể dục giảm cân buổi sáng nào tốt nhất thì hãy theo dõi bài viết này của Mama Maia Spa nhé!

Bài tập gập bụng

Yoga Giam Mo Hong1 555x370

Gập bụng là bài tập giúp giảm cân cực kỳ hiệu quả, nhất là đối với việc tiêu hao mỡ vòng 2. Bên cạnh đó, bài tập cũng mang đến hiệu quả cho phần đùi, cột sống lưng,…

Cách thực hiện: Chuẩn bị ở tư thế nằm trên sàn, vòng tay qua đầu để sau gáy, hai chân duỗi thẳng hoặc chóng trên sàn sao cho chân vuông góc với sàn. Sau đó, từ từ dùng cơ bụng để nâng phần trên cơ thể về tư thế ngồi. Lặp lại động tác khoảng 20 lần nữa để nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn.

Bài tập chống đẩy

Giam Mo Bung 4

Chống đẩy – một trong những bài tập giảm cân buổi sáng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bài tập này giúp tăng cường sức mạnh cho đùi, vai, cánh tay, ngực và tác động lực lên các khối cơ hiệu quả.

Cách thực hiện: Đầu tiên, chuẩn bị ở tư thế nằm sấp trên sàn. Hai tay chống xuống sàn, lòng bàn tay sấp và 2 mũi chân làm trụ. Tiếp theo, hạ thấp thân mình cho đến khi bắp tay và thân người song song với nhau thì dừng lại kết hợp hít vào. Dùng lực tay để đẩy người về vị trí ban đầu và thở ra. Thực hiện lặp lại động tác khoảng 15 lần nữa là được.

Bài tập nhảy dây 

Nhay Day Giam Mo

Nhảy dây sẽ giúp bạn đánh thức cơ thể và giảm cân hiệu quả. Là bài tập giúp đốt cháy calo hiệu quả và làm các nhóm cơ săn chắc hơn. Đồng thời, bài tập này cũng giúp cải thiện hệ tim mạch, hệ hô hấp và hệ tuần hoàn máu.

Cách thực hiện: Đầu tiên chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng chân để hình chữ V, tay cầm hai đầu dây. Tiếp đó, đưa sợi dây vòng qua đầu, bật chân lên cho dây qua hai chân. Rồi lặp lại động tác với cường độ nhanh trong khoảng 10 – 15 phút.

Bài tập chống đẩy ngược với ghế

Trong số những bài tập giảm cân vào buổi sáng, bạn không thể bỏ qua bài tập chống đẩy ra phía sau với ghế. Với bài tập này, bạn chỉ cần có dụng cụ là một chiếc ghế chắc chắn là được. Bài tập này rất tốt cho cột sống lưng, hông và mông, tạo ra nhiệt lượng giúp đốt cháy mỡ thừa.

Cách thực hiện: Chuẩn bị ở tư thế đứng cạnh ghế, đặt 2 tay lên ghế để tạo điểm tựa. Để chân và thân người vuông góc với nhau. Tiếp theo, từ từ hạ cơ thể xuống mức tối đa và giữ nguyên tư thế trong 2-3 giây. Sau đó, dùng tay dồn lực đẩy người trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác một vài lần nữa để nhanh chóng đạt hiệu quả giảm cân tối ưu.

Trên đây là 4 bài tập giảm cân buổi sáng giúp bạn nhanh chóng có được thân hình đáng mơ ước. Hãy thực hiện thường xuyên tại nhà để có một cơ thể dẻo dai và một tinh thần sảng khoái bạn nhé!