Nỗi ám ảnh sau sinh của chị em phụ nữ là một thân hình ngấn mỡ, phì nhiêu. Chúng tấn công nhiều vùng trên cơ thể chứ không riêng một bộ phận nào. Vậy nguyên nhân do đâu và giải pháp khắc phục như thế nào? Hãy cùng Mama Maia Spa tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Dưới đây là 4 vùng cơ thể dễ bị mỡ thừa tấn công sau sinh, nguyên nhân và giải pháp khắc phục mà chị em cần biết:

Mỡ tấn công vùng bụng

Nguyên nhân: Hầu hết chị em sau sinh đều bị mỡ thừa tấn công vùng này. Chính là do trong giai đoạn mang thai, chị em đã nạp vào cơ thể quá nhiều thức ăn làm cho lượng mỡ cứ thế tích tụ dần. Ngoài ra, lười vận động cũng là nguyên nhân gây ra béo bụng.

Cách khắc phục: Với những trường hợp bị mỡ thừa tích tụ ở bụng nên luyện tập thể thao thường xuyên với những bài tập có thể tác động trực tiếp đến vùng bụng như: gập bụng, lắc vòng,… Đồng thời, nên chia nhỏ các bữa ăn thay vì 3 bữa chính để có thể kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể và giúp giảm cân hiệu quả.

Mỡ tấn công ở vùng đùi và mông

Nguyên nhân: Mỡ tấn công vùng đùi và mông không chỉ gặp ở chị em sau sinh mà ngay cả phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh. Do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể và lười vận động cũng dễ dẫn đến sự tích tụ mỡ thừa ở những vùng này.

Cách khắc phục: Để đánh bay những lớp mỡ thừa ra khỏi đùi và mông một cách hiệu quả, chị em nên dành tối thiểu 30 phút mỗi ngày để luyện tập thể thao với những bài tập: đạp xe, chạy bộ, bơi lội,…

Mỡ tấn công ở vùng dạ dày

Nguyên nhân: Mỡ thừa tấn công vùng dạ dày có nghĩa là chị em đang làm việc quá tải hay bị căng thẳng thường xuyên sau sinh. Bởi khi căng thẳng, cơ thể sẽ tự sản sinh ra nhiều cortisol – chất làm kìm hãm khả năng đốt cháy calo và mỡ thừa. Bên cạnh đó, căng thẳng cũng là nguyên nhân khiến chị em ăn thường xuyên và ăn mất kiểm soát vào đêm muộn.

Cách khắc phục: Để khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả, chị em cần giữ tinh thần thoải mái bằng cách: chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập thể thao khoa học, hợp lý.

Mỡ tấn công vai, ngực, lưng, cánh tay

Nguyên nhân: Mỡ thừa tấn công vai, ngực, lưng, cánh tay phần lớn là do sau sinh chị em lười vận động.

Cách khắc phục: Để vai, ngực, lưng và cánh tay trở nên thon gọn và săn chắc hơn, điều đầu tiên chị em cần làm là thay đổi chế độ sinh hoạt của mình. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho việc vận động để nhanh chóng đốt cháy những lớp mỡ thừa ra ngoài cơ thể. Lưu ý, nên chọn những bài tập tác động nhiều đến phần trên cơ thể như: tập với tạ nhỏ, xà đơn,… để đạt hiệu quả giảm cân tối ưu.

Ngoài ra, nếu muốn giảm cân nhanh chóng, có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ bằng dịch vụ giảm béo tầng sâu Beslim của Mama Maia Spa. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi đến số 0966 31 32 36 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ. Facebook: https://www.facebook.com/mamamaiaspa/

[contact-form-7 id="8483" title="dangky"]

Rate this post