1276 lượt xem

Ngày nay, có rất nhiều phương pháp giảm cân sau sinh được chị em áp dụng. Và dù có thực hiện giải pháp nào đi chăng nữa, muốn đạt hiệu quả cao nhất chị em cần tuân thủ 4 nguyên tắc “vàng” dưới đây nhé.

Nguyên tắc 1: Ngủ đủ giấc


Nguyên tắc đầu tiên mà chị em cần nhớ để giúp cho quá trình giảm cân của mình đạt hiệu quả cao nhất đó là ngủ đủ giấc. Việc làm này sẽ tạo ra năng lượng, giúp tái tạo các tế bào của cơ thể, giúp chúng được phục hồi nhanh hơn.

Me Nen Ngu Nhieu Hon 555x391

Có được giấc ngủ sâu và đủ sẽ ngăn chặn được cảm giác thèm ăn và hạn chế lượng mỡ bụng trong cơ thể. 8 tiếng mỗi ngày là thời gian lý tưởng, giúp mẹ sau sinh có được tinh thần thoải mái, không bị căng thẳng, mệt mỏi và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Nguyên tắc 2: Xây dựng chế độ ăn uống khoa học


Nhiều mẹ sau sinh vì nôn nóng muốn giảm cân nhanh nên đã áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Đây là phương pháp hoàn toàn sai lầm, bởi một chế độ dinh dưỡng quá khắc nghiệt sẽ giúp mẹ giảm cân nhanh nhưng hiệu quả là không lâu dài và rất dễ rơi vào tình trạng thiếu chất, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của cả mẹ và bé, khiến cho hệ miễn dịch bị giảm sút.

An Uong Khoa Hoc Giam Can 300x239

Do đó, mẹ sau sinh cần xây dựng thực đơn giảm cân an toàn, chỉ nên cắt bớt lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày và kết hợp với luyện tập thể thao với những bài tập hợp lý để đạt hiệu quả cao nhất. Theo các chuyên gia, một thực đơn giảm cân khoa học là chỉ nên giảm 2-4 kg/tháng.

Nguyên tắc 3: Sử dụng quế và gừng


Muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả chị em không nên bỏ qua quế và gừng.

Que Gung Giam Can

Cách thực hiện: Chị em lấy một lượng nước, đem lên đun sôi, tiếp theo thả quế vào, cho nhỏ lửa, sau đó cho gừng đã thái lát vào và tắt bếp để trong khoảng 20 phút rồi đem hỗn hợp nước thu được ra uống. Sử dụng loại nước uống này thường xuyên và liên tục, mỗi ngày 2 ly vào sáng và tối để loại bỏ những độc tố trong cơ thể, mang lại giấc ngủ ngon và vóc dáng đẹp.

Nguyên tắc 4: Chú ý lựa chọn thực phẩm


Chị em đã biết một thực đơn giảm cân khoa học là phải đảm bảo những dưỡng chất gì chưa? Khi xây dựng cho mình thực đơn giảm cân cần chú ý bổ sung các nhóm thực phẩm quan trọng và cần thiết như: carbonhydrate, protein, chất xơ, chất béo,… Để hạn chế những độc tố ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất, nên sử dụng những thực phẩm hữu cơ, thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

Mama Maia Spa – trung tâm chăm sóc và trị liệu giảm béo, massage, trẻ hóa da, chăm sóc bầu và sau sinh bằng phương pháp Nhật Bản.Vui lòng gọi đến số 0966 31 32 36 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ. Facebook: https://www.facebook.com/mamamaiaspa/