1041 lượt xem

Sau đây là một số các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả chị em cùng tham khảo và thực hiện để có một vóc dáng thon gọn nhé. 

1. Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả với gập bụng

Đây là một trong những bài tập khá đơn giản nhưng cần đúng kỹ thuật và kiên trì cao. Khi thực hiện lực chủ yếu nằm tại vùng bụng để căng các bó cơ, sự di chuyển của động tác gập bụng sẽ tạo ra nhiệt lượng giúp hóa lỏng mỡ và săn chắc cơ bụng khá hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả 

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả với gập bụng

Gập bụng thực hiện như sau: 

  • Nằm ngửa trên mặt sàn, co hai chân lại và đặt hai bàn chân lên mặt bàn (nếu chị em tập cùng bé thì đặt lên bụng và giữ bằng 2 tay).
  • Siết cơ bụng nâng nửa người trên và đầu lên cao giữ trong 5 giây, sau đó từ từ hạ xuống vị trí ban đầu. Thực hiện lặp đi lặp lại 3 hiệp. Mỗi hiệp khoảng 15 lần.

Chú ý không nên lấy tay kéo đầu lên để tạo lực gập bụng rất dễ chấn thương cổ. Và không nên gập bụng quá mạnh bởi do chị em vừa mới hồi phục sau sinh

2. Bài tập plank giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Trong các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả thì không thể không nhắc tới plank cơ bản. Các động tác của tư thế này giúp giảm béo, tiêu hao lượng mỡ thừa cứng đầu ở bụng hiệu quả. Đặc biệt thích hợp với người béo sau sinh, béo lâu năm.

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả 

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả với plank

Cách thực hiện như sau: 

  • Nằm sấp trên thảm tập sau đó chống hai tay lên sao cho hai tay khuỷu tay tạo vuông góc với mặt đất. Hai bàn chân nhón lên, để hai chân cũng để song song tương tự.
  • Sau khi ổn định phần chân và tay thì tiếp tục chỉnh sao cho đầu, cổ và lưng thành một đường thẳng. Lưng không được trùng xuống và cơ bụng phải được căng lên.
  • Khi mới bắt đầu tập chị em có thể duy trì trong vòng 30 giây rồi tăng dần theo từng ngày tùy sức mỗi người.

3. Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả với hít đất thu gối

Trong những bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thì hít đất thu gối là bài tập không thể thiếu dành cho các mẹ muốn lấy lại vóc dáng. Bài tập này không chỉ tác động đến các phần cơ ở vùng bụng mà còn ảnh hưởng đến phần cơ từ hông trở xuống dưới. Bài tập này giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, đặc biệt là mỡ bụng rất hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả 

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả với hít đất thu gối

Cách thực hiện như sau:

  • Hai tay chống xuống đất, rộng ngang bằng vai song song nhau, nhón chân lên để nâng toàn bộ thân dưới của cơ thể.
  • Bắt đầu thu gối phải về phía ngực, đồng thời siết chặt cơ bụng.
  • Duỗi chân phải về tư thế ban đầu sau đó thực hiện tương tự với chân còn lại.
  • Kéo đồng thời cả hai gối về phía ngực rồi cùng lúc duỗi về vị trí ban đầu.
  • Thực hiện lặp lại động tác trên khoảng 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần cho lần đầu tập.

Chú ý chị em không nên thực hiện động tác này quá mạnh bởi cơ thể mới hồi phục sau sinh. Tùy vào sức khỏe của mình mà chị em có lựa chọn giảm béo bằng phương pháp phù hợp. Trong trường hợp không đủ thời gian để tập luyện hay kiên trì theo đuổi những bữa ăn kiêng nghiêm ngặt, chị em có thể tham khảo cách giảm béo không phẫu thuật tại spa uy tín.

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả 

Massage giảm béo chuẩn Nhật Bản tại Mama Maia Spa

Mama Maia Spa là một trong những spa giảm béo ở Hà Nội có các kỹ thuật massage độc quyền không xâm lấn, thực hiện theo tiêu chuẩn Nhật Bản đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Cùng với bước bấm huyệt chuyên sâu thu nhỏ dạ dày và giảm cảm giác thèm ăn.

Đặc biệt, spa có kỹ thuật giảm béo không phẫu thuật bằng công nghệ sóng điện từ RF đa cực của Hoa Kỳ kết hợp massage, bấm huyệt và đắp bùn cứu không chỉ thúc đẩy quá trình giảm mỡ bụng được nhanh chóng mà còn giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể rất tốt cho sức khỏe.

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả 

Kỹ thuật giảm béo bằng công nghệ tiên tiến Hoa Kỳ tại Mama Maia Spa

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả 

Bước đắp bùn cứu từ thiên nhiên tại Mama Maia Spa

Chị Ngọc Diệp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả, loại bỏ vòng eo 100cm nhờ Mama Maia Spa