1021 lượt xem

Nếu bạn nằm trong danh sách những người đang mong muốn có được đôi chân thon gọn thì hãy học ngay những bài tập giúp bài tập giúp giảm mỡ chân tại nhà dưới đây để tự tin khoe đôi chân trần quyến rũ.

Bài tập Sumo squart

Bài tập sumo squart có tác dụng trực tiếp giúp giảm mỡ chân tại nhà. Bài tập này có tác động tới các cơ ở bắp chân, giúp loại bỏ mỡ thừa, cho bắp chân săn chắc và thon gọn hơn. Hơn nữa, bài tập này còn hỗ trợ tăng cường cho vòng 3 một cách hiệu quả, bài tập này còn giúp hỗ trợ tăng cường cho vòng 3 nữa đó.

Bài tập giúp giảm mỡ chân tại nhà

Bài tập Sumo squart

Cách thực hiện: Tư thế đứng thẳng lưng, 2 chân dang rộng hơn vai và mũi chân hướng ra 2 bên. Tiếp theo, đan 2 bàn tay vào nhau và để trước bụng. 2 bàn chân hơi kiễng lên và dồn lực vào mũi chân. Hạ người xuống từ từ ở dạng ngồi xổm và 2 bàn chân vẫn kiễng. Lặp lại động tác này trong khoảng 20 lần rồi kết thúc.

Bài tập nhảy ngang 2 bên

Nói tới các bài tập giúp giảm mỡ chân tại nhà không thể kể tới bài tập nhảy ngang 2 bên. Các động tác của bài tập này sẽ giúp làm nóng toàn bộ vùng chân từ bắp đến đùi, từ đó giúp giảm béo hiệu quả, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Cách thực hiện: Đứng thẳng, lấy sức nhảy nhanh chân trái sang bên trái, khụy đầu gối hơi gập xuống và co chân phải lên. Tiếp theo, hai tay co trước ngực. Lặp lại tư thế và đổi chân, mỗi bên thực hiện 15 lần.

Bài tập kéo căng bắp chân

Bài tập kéo căng bắp chân có tác dụng đến toàn bộ chân, giúp loại bỏ nhanh chóng mỡ thừa vùng đùi trong và sau. Không những vậy, bài tập này còn giúp kéo căng cơ ở chân, tăng cường lưu thông mạch máu và hỗ trợ điều trị chứng đau mỏi bắp chân và đùi. Lưu ý với bài tập này, bạn cần giữ lưng thẳng, chân cũng duỗi căng nhất có thể.

Bài tập giúp giảm mỡ chân tại nhà

Bài tập kéo căng bắp chân

Cách thực hiện: Dựa vào tường, đặt xuông 2 cẳng tay. Chân trái đặt sát mép tường và chân phải thì đặt về phía sau. Từ từ thực hiện hạ chân trái xuống thấp nhất, sao cho đùi vuông góc với bắp chân còn chân phải thì duỗi thẳng sao cho bạn cảm thấy hơi căng là tốt nhất. Giữ nguyên tư thế này trong khoảnh 30 giây.

Bài tập đứng nhún chân liên tục

Đứng nhún chân liên tục là một trong những bài tập giúp giảm mỡ chân tại nhà đơn giản, hiệu quả mà chị em có thể dễ dàng thực hiện. Các động tác của bài tập này sẽ tác động trực tiếp tới các cơ của bắp chân, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa tích tụ. Từ đó, giúp cho đôi chân săn chắc và thon gọn hơn.

Cách thực hiện: Bắt đầu ở tư thế đứng thẳng người, 2 chân rộng bằng vai. Tiếp theo, từ từ kiễng 2 chân lên và đứng bằng 10 đầu ngón chân. Hạ chân xuống, lặp lại động tác này với nhịp điệu nhanh nhất có thể và thực hiện trong khoảng 30 giây.

Trên đây là 4 bài tập giúp giảm mỡ chân tại nhà, cho đôi chân thon gọn mà chị em cần duy trì luyện tập cả 4 bài tập giúp trên để đạt được kết quả nhanh và tối ưu nhất.

Ngoài ra, để cho đôi chân đẹp hơn, quyến rũ hơn, bên cạnh việc tập thể dục thường xuyên, chị em nên kết hợp với các động tác massage giảm béo cho chân hay ngâm chân trong nước ấm thường xuyên. Điều này giúp tăng cường lưu thông máu và đánh tan mỡ thừa hiệu quả.

Tại Hà Nội, Mama Maia Spa dẫn đầu với thế mạnh giảm béo không phẫu thuật, giảm béo nhanh với các liệu trình được nhiều chị em rất tin tưởng.

Dau Hieu Viem Mui Di Ung Khi Mang Thai Mama Maia Spa 3

Liệu trình giảm béo tập trung từng vùng

Cach Xoa Bop Chan Cho Ba Bau Mama Maia Spa123

Chuyên viên massage chân, tập trung giảm mỡ nhanh

Với phương pháp giảm béo Mutox, các nhân viên massage giảm béo sẽ tập trung thực hiện massage bấm huyệt chuẩn kỹ thuật Nhật Bản. Giúp loại bỏ mỡ thừa ra ngoài cơ thể một cách tự nhiên, kết hợp với liệu trình giảm béo tầng sâu Beslim với công nghệ cao, sử dụng tia sóng điện từ RF để đánh tan mỡ lâu năm. Chỉ sau 1 liệu trình 10 buổi chị em sẽ thấy ngay size đùi, bắp chân thay đổi rõ rệt.

Feedback khách hàng giảm cân thành công tại Mama Maia Spa

Giam Mo Dui Hieu Qua Bang May Massage Rf Mama Maia Spa 7

Giam Mo Dui Hieu Qua Bang May Massage Rf Mama Maia Spa 5